Chúng ta

FPT Telecom lên sóng FoxVoice - 'trợ lý ảo' dành cho nhân viên

Thứ tư, 2/11/2022 | 08:54 GMT+7

FoxVoice có thể hỗ trợ tra cứu thông tin cá nhân của CBNV; chức năng nhiệm vụ các phòng ban đến những hoạt động văn hóa; phong trào của FPT Telecom cũng như Tập đoàn ngay trên ứng dụng Foxpro.

"Để học và thấu hiểu về văn hóa lịch sử của công ty chắc phải mất cả tuần thậm chí cả tháng" - một số nhân viên trẻ nhà 'Cáo' chia sẻ. Thấu hiểu điều này, từ ngày 1/11, phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EX) - FPT Telecom cho ra mắt ứng dụng FoxVoice như một “trợ lý ảo” giúp tra cứu thông tin và trả lời các câu hỏi của CBNV về FPT Telecom. Chủ đề hỏi đa dạng từ lĩnh vực nhân sự, đào tạo, văn hóa đoàn thể đến tra cứu một số thông tin cá nhân có sẵn (mã số thuế, mã nhân viên…).

FoxVoice-jpeg.jpg

Chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền - Giám đốc Trải nghiệm Nhân viên (FPT Telecom) cho biết: “Tôi luôn trăn trở là người FPT Telecom đang thực sự cảm thấy thế nào khi tương tác tại mỗi điểm chạm ở mỗi giai đoạn trong hành trình tìm đến và làm việc tại FPT Telecom, điều gì đang giữ chân và giúp cho mỗi cá nhân gắn kết với nhau, tạo nên một tập thể lớn”.

FoxVoice-2_1667275577.png

FoxVoice đưa ra các gợi ý chủ đề.

Tại điểm chạm đầu tiên, FoxVoice muốn truyền tải thông điệp gói gọn yêu thương trong từng lời giải đáp, thấu hiểu và lắng nghe trong mọi hoàn cảnh. Giải pháp khuyến khích CBNV nói lên tâm tư tình cảm, nhằm tạo môi trường văn hóa thông tin minh bạch, thúc đẩy sự gắn kết trong công ty. 

FoxVoice-3-jpeg.jpg

FoxVoice đưa ra các thông tin về các hội nhóm, câu lạc bộ khi bị hỏi khó "công ty có phát người yêu không"

Hiện tại, dự án đang triển khai giai đoạn 1. Đây là giai đoạn thử nghiệm và góp nhặt ý kiến của người dùng từ đó nâng cấp và hoàn thiện chương trình FoxVoice. Thời gian kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết năm 2022.

Foxnews

Ý kiến

()