Chúng ta

FPT Techday 2021 mở cổng đăng ký, mời khách cùng 'Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh'

Thứ năm, 18/11/2021 | 19:00 GMT+7

Người F đăng ký tham dự ngay TẠI ĐÂY để tham gia FPT Techday - sự kiện công nghệ lớn nhất của FPT để cùng với hàng ngàn khách mời là lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam và thế giới "Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh". 

Đợi đại dịch đi qua hay thế giới hậu đại dịch đã không còn thực tế, chúng ta đang phải đối mặt với bối cảnh mới, chuyển từ mục tiêu “Zero Covid-19” sang “sống chung với lũ”. Một trật tự mới, một bình thường mới tiếp theo được hình thành - một “Bình Thường Xanh”.  

Trong đó, công nghệ đóng vai trò cốt lõi và then chốt trong việc giúp tiến trình Bình Thường Xanh diễn ra chủ động, an toàn, linh hoạt. Đây là tiền đề để người dân, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích nghi cuộc sống bình thường mới, đẩy nhanh vùng xanh - nắm bắt những cơ hội và chủ động an toàn, giúp tái thiết hoạt động kinh doanh, bước đầu phục hồi kinh tế và có cơ hội bứt phá trong tương lai. 

Tiếp tục sứ mệnh của mình, FPT Techday năm nay tập trung vào chủ đề “nóng” trước bối cảnh sống chung với đại dịch Covid - “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh” (The Green Normal). FPT Techday 2021 được diễn ra trong các ngày 2-3/12 trên nền tảng ảo https://techday2021.fpt.com.vn/. 

FPT Techday 2021 gồm các hoạt động chính: Hội thảo chuyên sâu dành cho Doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ; Triển lãm Green Smart City với hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới của FPT; Tư vấn chuyển đổi số 1:1 với các chuyên gia hàng đầu FPT; Đấu trường công nghệ.

Screen-Shot-2021-11-17-at-10-2-5474-6577

Chính thức mở platform Techday 2021

Để đăng ký tham dự và trải nghiệm các hoạt động tại FPT Techday 2021, người F hãy tạo tài khoản tại đây bằng cách nhấn vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY”. Để tham gia các hoạt động khác tại FPT Techday, người F có thể "dạo chơi" một vòng tìm hiểu thông tin rồi tiếp tục nhấn vào “Đăng ký” hoạt động mà mình muốn tham dự. Đừng quên kiểm tra mail phản hồi của Ban tổ chức để xem chi tiết các thông tin mình đã đăng ký.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn có thể gửi thông tin vào hòm thư fpttechday@fpt.com.vn hoặc liên hệ hotline 19006448.

Teaser FPT Techday 2021:


 

FPT Techday là Diễn đàn công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức với quy mô và tầm vóc hàng đầu tại Việt Nam. Tiên phong tổ chức chuỗi sự kiện tại Việt Nam từ năm 2013, đến nay, FPT Techday đã tạo nên một “thương hiệu” mang tính biểu tượng về sự hội tụ của xu hướng Kinh doanh và Công nghệ mới, được đúc kết thành những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn đến từ các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ đầu ngành trong và ngoài nước.   

Tiếp tục sứ mệnh của mình, FPT Techday năm nay tập trung vào chủ đề “nóng” trước bối cảnh sống chung với đại dịch Covid - “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh” (The Green Normal). FPT Techday 2021 được diễn ra trong các ngày 2-3/12 trên nền tảng ảo https://techday2021.fpt.com.vn/.

FPT Techday 2021 gồm các hoạt động chính: Hội thảo chuyên sâu dành cho Doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ; Triển lãm Green Smart City với hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới của FPT; Tư vấn chuyển đổi số 1:1 với các chuyên gia hàng đầu FPT; Đấu trường công nghệ.

Các đơn vị nhà F tài trợ quà khủng tặng người tham gia FPT Techday 2021, gồm: 2 chiếc iPhone gồm 1 iPhone 13 và 1 iPhone 13 Pro cùng 60 voucher mua hàng ưu đãi trị giá 500.000 đồng/voucher khi mua hàng tại FPT Shop do FPT Retail tài trợ.

FPT Telecom ưu ái dành tặng 5 FPT Play Box thế hệ mới, 30 tài khoản VIP FPT Play thời hạn một năm để khách hàng thả ga sử dụng. Song song đó, FPT Telecom còn gửi tặng người may mắn 5 combo camera trong nhà và ngoài trời.

Trong khi đó, Synnex FPT chuẩn bị phần thưởng là 3 chiếc laptop Avita thời thượng, 5 đồng hồ Garmin và 20 camera đến từ thương hiệu iMou đình đám.

Người F sau khi đăng ký tham gia và trải nghiệm các hoạt động tại FPT Techday 2021 trực tuyến sẽ được cấp mã số để tham gia phần game cộng đồng và có cơ hội tham gia quay số may mắn để rinh giải thưởng về nhà. Đăng ký ngay tại đây.

Hà An

Ý kiến

()