Chúng ta

FPT Software tư vấn miễn phí cách tiếp cận khách hàng cho doanh nghiệp

Thứ sáu, 12/6/2020 | 16:36 GMT+7

Phần mềm nhà F sẽ tư vấn giải pháp giúp doanh nghiệp bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào tiếp cận khách hàng trong khi giảm thiểu chi phí.

Trong thời điểm dịch Covid 19 làm lung lay nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp nào tiếp cận khách hàng tốt sẽ tồn tại và phát triển. Nhiều doanh nghiệp còn loay hoay tìm cách để sản phẩm và dịch vụ của công ty vẫn đến với khách hàng mà không cần sự tiếp xúc trực tiếp. Giải quyết được vấn đề này, doanh nghiệp sẽ có trong tay chìa khóa thành công, bước qua đại dịch và phát triển bền vững trong tương lai.

Thấu hiểu được nhu cầu của đại đa số các doanh nghiệp, FPT Software chính thức ra mắt dịch vụ Contact Center, lấy công nghệ là hướng đi chủ đạo, kết hợp sức mạnh của nền tảng AI, hạ tầng của tập đoàn, kinh nghiệm BPO operation (Business Process Outsourcing - thuê ngoài thực hiện một dịch vụ nhất định) của FPT Software. Contact Center là giải pháp giúp tiếp cận khách hàng cho bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào, trong khi giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. 

dps-3-5702-1590499117-1589-1591949728.pn

Contact Center Services của FPT cung cấp các dịch vụ nhận và tạo cuộc gọi tổng đài, dịch vụ quản lý đơn hàng, quản lý hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng. 

Buổi giới thiệu dịch vụ sẽ được tổ chức ngày 16/6 tới thông qua Microsoft Team với 2 ngôn ngữ Anh và Việt. Chương trình tiếng Việt sẽ diễn ra vào lúc 10h, và chương trình tiếng Anh vào lúc 14h. Doanh nghiệp quan tâm có thể gửi email đăng ký đến đại diện Ban tổ chức (ThaoTT14@fsoft.com.vn) để tham dự. Buổi hội thảo sẽ giới hạn số lượng 100 thành viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.

Contact Senter của FPT cung cấp các dịch vụ nhận và tạo cuộc gọi tổng đài, dịch vụ quản lý đơn hàng, quản lý hệ thống sales và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Contact Center còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ, chatbot (bot nhắn tin) và voicebot (bot đàm thoại).

dps-1-3874-1590499117-7318-1591949729.pn

Contact center services sử dụng các công nghệ tiên tiến, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác khách hàng.

Cụ thể, với công nghệ phân tích và xử lý hội thoại qua các cuộc gọi tự động, kênh tương tác 2 chiều giữa công ty và khách hàng được tạo. Khi người dùng thực hiện cuộc gọi, Contact Center sẽ tự động trả lời với hình thức tương ứng. Hệ thống đang sử dụng công nghệ voicebot tân tiến nhất để giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên, tính năng nhận diện thông minh của voicebot cung cấp các giải pháp xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.

Cạnh đó, chatbot sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện lời thoại (speech recognition), tổng hợp lời thoại (speech synthesis) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (natural language processing). 

>> FPT e.contract tiết kiệm 70% thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Thủy Minh

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()