Chúng ta

FPT Software ra mắt đơn vị chuyên kiểm thử

Thứ năm, 21/3/2019 | 11:50 GMT+7

IVS trở thành đơn vị chuyên môn hoá dịch vụ kiểm thử của FPT Software vừa 'lên sóng' với tham vọng đảm nhận tất cả công việc liên quan đến dịch vụ kiểm thử của FPT Software với các đối tác, khách hàng.

Tối ngày 18/3, hơn 300 CBNV đến từ FPT IVS có mặt tại nhà hàng Start Galaxy (Láng Hạ, Hà Nội) để tham gia buổi kick-off “IVS around the world”. Theo đó, từ năm 2019, FGA.FTEST - một thành viên của FPT Global Automotive trở thành một đơn vị độc lập với tên gọi là IVS (Independent Verification Services), chuyên về dịch vụ tư vấn giải pháp và kiểm thử phần mềm. IVS đặt tại tầng 32 tòa nhà Landmark 72 (Mỹ Đình, Hà Nội). Giám đốc là anh Vũ Thùy.

Từ năm 2019, các FSU/FCU của FPT Software được tổ chức chuyên môn hóa thành đơn vị sản xuất (Delivery), chịu trách nhiệm về năng suất, chất lượng và tối ưu hóa chi phí sản xuất, phối hợp với các đơn vị P&L (Profit & Loss - chịu trách nhiệm về doanh thu và lợi nhuận) trong quá trình triển khai các dự án phục vụ nhu cầu khách hàng. Mục tiêu Leng Keng của IVS là đảm nhận tất cả công việc liên quan đến dịch vụ kiểm thử của FPT Software với các đối tác, khách hàng.

Lấy chủ đề “IVS around the world”, tân binh nhà Phần mềm kỳ vọng dịch vụ đơn vị đặt chân tới nhiều châu lục hơn, có khách hàng trên nhiều quốc gia trong hành trình trở thành World Class (Đẳng cấp thế giới) của FPT Software.

Video toàn cảnh lễ Kick-off FPT IVS:

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng.

Cơ cấu mới của FPT Software theo hướng: P&L (Chịu trách nhiệm về doanh thu và lợi nhuận); Sale Market (Các đơn vị bán hàng tại thị trường nước ngoài); Sub Company (Các công ty con); Profit Rate Card (Khoán hiệu quả sản xuất) và Cost Center (Trung tâm chi phí).

>> FPT Software tái cơ cấu tổ chức

Quốc Phú

Ý kiến

()