Chúng ta

FPT Korea 'bắt tay' FPT Smart Cloud tổ chức talkshow về đám mây

Thứ ba, 9/3/2021 | 09:25 GMT+7

Với sự góp mặt của các chuyên gia công nghệ, kỹ sư giải pháp giàu kinh nghiệm của hai đơn vị, sự kiện mở đầu cho chuỗi talk show về Cloud sẽ giúp giải đáp và thảo luận về nhiều chủ đề hấp dẫn.

Công nghệ Cloud được đánh giá là đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, bằng cách cung cấp nền tảng cho doanh nghiệp đổi mới và phát triển, tạo lợi thế cạnh tranh và thu hẹp khoảng cách với khách hàng. Với mục đích cung cấp, trao đổi về những vấn đề xoay quanh công nghệ "hot" này, hội thảo chuyên đề mang tên Cloud Talk #1 sẽ diễn ra vào ngày 11/3 từ 14h-17h dưới hình thức webinar trên Microsoft Teams.

rsz-banner-v21-1553-1615256122.png

Cloud Talk #1 là hội thảo chuyên đề đầu tiên trong chuỗi talk show về Cloud.

Ba diễn giả tham gia sự kiện đều là người nhà F và có nhiều đóng góp tri thức cho cộng đồng công nghệ: Nguyễn Trọng Đăng Trình - kiến trúc sư giải pháp điện toán đám mây tại FPT Korea; Nguyễn Khương Duy - kiến trúc sư giải pháp điện toán đám mây tại FPT Smart Cloud; và Trần Quốc Sang - kỹ sư điện toán đám mây tại FPT Smart Cloud.

Từ những hiểu biết sâu sắc các vấn đề là “nỗi đau” của tổ chức/doanh nghiệp, am hiểu kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm “chinh chiến” nhiều dự án lớn trong và ngoài nước, các diễn giả sẽ có những chia sẻ, thảo luận về các vấn đề: Kinh nghiệm ứng dụng phần mềm mã nguồn mở tại FPT; Kỹ thuật chuyên sâu khi ứng dụng Container/Serverless Technology; Cập nhật xu hướng Cloud Migration; Thảo luận về cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Cloud.

Để tham dự chương trình, cập nhật kiến thức mới và chia sẻ kinh nghiêm về tất cả vấn đề gặp phải trong quá trình tiếp cận với Cloud, độc giả cần hoàn thành form đăng ký tại đây trước 14h ngày 10/3. Ban tổ chức sẽ gửi thư xác nhận và link webinar đến người tham dự qua email sau khi kết thúc thời hạn đăng ký. Thông tin chi tiết liên hệ MyLT12@fpt.com.vn.

>> Anh Phạm Tùng Dương làm Giám đốc đơn vị Dịch vụ An toàn thông tin FPT Software

Hoa Hạ

Ý kiến

()