Chúng ta

FPT IS xây dựng bài giảng E-Learning cho Tổng Công ty Phát điện 3

Thứ năm, 3/6/2021 | 11:34 GMT+7

Ngày 2/6, FPT IS ký kết hợp đồng “Tư vấn xây dựng bài giảng E-Learning về chuyển đổi số cho Tổng Công ty Phát điện 3 - EVN GENCO3.

Đây là hợp đồng chuyển đổi số thứ 5 của FPT IS ERP với các tổng công ty, đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) từ đầu năm 2021 đến nay. Theo đó, đơn vị FPT IS ERP sẽ tiến hành xây dựng bài giảng về chuyển đổi số để đăng tải và chia sẻ trong nội bộ cán bộ nhân viên của EVN GENCO3 thông qua hệ thống e-Learning.

194945093-1204384286689553-912-5684-1799

Các học phần này bao gồm: định nghĩa và các vấn đề cốt lõi về chuyển đổi số, chuyển đổi số đã và đang diễn ra như thế nào, giới thiệu về phương pháp luận FPT Digital Kaizen... 

FPT IS sẽ phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn để khảo sát, xây dựng nội dung bài giảng và quay video các học phần, gồm: định nghĩa và các vấn đề cốt lõi về chuyển đổi số, chuyển đổi số đã và đang diễn ra như thế nào, giới thiệu về phương pháp luận FPT Digital Kaizen... Ngay sau đó, FPT cũng sẽ xây dựng mẫu (template) bài thi, đề xuất kho câu hỏi cho khóa học và thiết lập khóa học kèm bài thi, đẩy toàn bộ giáo trình, tài liệu lên hệ thống E-Learning của EVN GENCO3.

Dự kiến, hợp đồng sẽ được triển khai trong vòng 60 ngày. Hợp đồng này một lần nữa khẳng định kinh nghiệm của FPT trong việc tư vấn và đồng hành với các doanh nghiệp trên lộ trình chuyển đổi số, đồng thời thêm gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng EVN GENCO3 cũng như Tập đoàn EVN. 

Trước đó, vào ngày 12/4, FPT IS và GENCO3 cũng đã ký thành công hợp đồng “Đào tạo dịch vụ Chuyển đổi số” với các nội dung về công nghệ mới phục vụ chuyển đổi số, bao gồm: Trí tuệ nhân tạo (AI), các giải pháp ứng dụng dựa trên nền tảng AI như Voicebot, chatbot, OCR, eKYC; Công nghệ chuỗi khối Blockchain; VMWareCloud, Bảo mật và Chống thất thoát dữ liệu; Dữ liệu lớn Big Data và Khoa học Dữ liệu…

Đối tượng tham gia đào tạo sẽ là Ban lãnh đạo Tổng công ty, Trưởng ban chức năng, các cán bộ quản lý cấp trung, chuyên gia, kỹ sư của GENCO3 với tổng cộng 150 người. Các học viên sẽ tham dự cả hai hình thức là trực tiếp tại hội trường và đào tạo từ xa tại 10 cầu truyền hình. 

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()