Chúng ta

Dân công nghệ FPT Telecom bật mí chặng đường ‘Đi dây Hi-Tech’

Thứ ba, 24/5/2022 | 09:19 GMT+7

Các nhân vật có đóng góp quan trọng trong việc phát triển và tiếp nối công nghệ FPT Telecom trong suốt 25 năm qua sẽ cùng xuất hiện và chia sẻ về câu chuyện tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ tại Talkshow "Khi ta 25”. 

ftel-1-jpeg-1884-1653358724.jpg
 

“Đi dây Hi-Tech” là chủ đề của Talkshow số 3, nằm trong chuỗi Talkshow “Khi ta 25” - hoạt động kỷ niệm FPT Telecom tròn 25 năm tuổi được tổ chức xuyên suốt trong năm 2022. Chương trình số 3 được thực hiện tại Hội trường tầng 8, khu B, FPT Tower và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Foxnews vào 10h ngày 24/5. 

Talkshow lần này có sự tham gia của các khách mời chuyên trách về công nghệ của FPT Telecom suốt 25 năm qua, gồm: GĐ Công nghệ FPT Vũ Anh Tú, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, GĐ Công nghệ FPT Telecom Trần Thanh Hải, CEO FPT Play Phạm Thanh Tuấn, GĐ Công nghệ FPT Play Lê Trọng Đức, Chủ tịch FTI Trần Hải Dương, GĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản, GĐ INF miền Nam Lê Trung, GĐ TT Ứng dụng Khoa học dữ liệu Võ Thị Hồng Phương và GĐ Phòng Trải nghiệm nhân viênNguyễn Khoa Diệu Hiền.  

Tại Talkshow “Đi dây Hi-Tech”, các khách mời không chỉ chia sẻ về câu chuyện quá khứ, hiện tại mà còn xu thế công nghệ trên thế giới và cả lộ trình công nghệ FPT Telecom trong tương lai. Ban tổ chức kỳ vọng buổi trò chuyện sẽ mang lại cho người xem, đặc biệt là CBNV FPT Telecom thông tin bổ ích, những vấn đề chưa từng bật mí và những hiểu biết rõ nét hơn về mảng công nghệ của đơn vị trong suốt 25 năm qua. 

FPT Telecom đã có 25 năm chuyển đổi từ việc đi dây “thủ công” đến ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cấp trải nghiệm khách hàng và cả nội bộ CBNV trong công ty như tối ưu hóa vận hành, tạo doanh thu mới, phát triển dịch vụ truyền hình FPT Play, chủ động trong các hoạt động CSKH … và mới đây nhất là giải pháp FPT Smart Home –- Dự án ngôi nhà thông minh cùng với FPT Play Box S – sản phẩm kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhờ vào việc ứng dụng công nghệ “Hi-Tech”, FPT Telecom đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu khu vực. Không chỉ riêng mảng Internet,  nhiều sản phẩm – dịch vụ hữu ích khác của FPT Telecom cũng góp phần làm cho đời sống người dùng thêm phong phú, tiện nghi và hiện đại.  

 Foxnews. 

Ý kiến

()