Chúng ta

Người 'Cáo' nhận quà kỷ niệm '25 năm bán mạng'

Thứ tư, 27/4/2022 | 08:35 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc 25 năm, mỗi CBNV tại FPT Telecom có thể đăng ký lựa chọn 1 trong 4 phần quà “có một không hai” nhân dịp đặc biệt này.

Năm 2022, FPT Telecom chào đón tuổi 25 năm rực rỡ. Ngay từ đầu năm, người nhà "Cáo" có thể cảm nhận không khí tưng bừng với loạt hoạt động như cắt bánh sinh nhật tại lễ tổng kết FPT Telecom, Sử ký “Chất FTEL trong tôi là”, chuỗi talkshow với các khách mời kỳ cựu… 

Nhằm hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập và tri ân những cống hiến của mỗi thành viên nhà "Cáo", mỗi thành viên FPT Telecom, bao gồm cả đơn vị TIN, PNC, sẽ nhận được món quà đặc biệt.

Theo đó, Ban Nhân sự nhà Viễn thông đã gửi khảo sát tới email của từng CBNV, thời gian khảo sát diễn ra từ 26 đến 29/4. Mỗi phần quà đều có số lượng giới hạn nhất định, do đó các thành viên nhà "Cáo" cần nhanh tay chọn lựa món quà theo nhu cầu, sở thích cá nhân và xác nhận qua email.

25bm-5233-1650957709.png

Các phần quà đăck biệt kỷ niệm 25 năm của nhà Viễn thông.

4 phần quà được lựa chọn bao gồm: bình giữ nhiệt Lock&Lock Vacuum Bottle 800ml, bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom, bộ gốm sứ cao cấp DongHwa Premium Ceramic 10 món Hàn Quốc và bộ hộp cơm chia ngăn Crystalwave Lunch Set - Tupperware.

Hai sản phẩm của Lock&Lock đều được làm từ thép không gỉ. Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle 800ml màu xanh đậm, là vật dụng không thể thiếu mỗi ngày để bổ sung nước, tiếp thêm năng lượng làm việc. Bộ hộp cơm giữ nhiệt Mushroom gồm 3 loại hộp 460ml, 280ml, 420ml, có thể giữ ấm lên đến 6 tiếng, giúp người nhà Cáo có những bữa cơm trưa ấm nóng, thơm ngon. 

Bộ gốm sứ cao cấp DongHwa Premium Ceramic 10 món Hàn Quốc gồm các bộ bát với hoạ tiết bắt mắt, đơn giản nhưng tinh tế sẽ làm “bừng sáng” không gian bếp và làm tôn vẻ đẹp của các món ăn. Bộ hộp cơm chia ngăn Crystalwave Lunch Set của thương hiệu Tupperware cũng sẽ là người bạn thân thiết mỗi ban trưa khi có thể làm nóng bằng lò vi sóng mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị.

Tất cả những món quà này đều mang đậm dấu ấn kỷ niệm khi được in nổi logo 25 năm của FPT Telecom.

Foxnews

Ý kiến

()