Chúng ta

Bật mí cách nhà F ứng phó rủi ro an ninh mạng cùng Techtalk #4

Thứ năm, 15/6/2023 | 10:14 GMT+7

300 chiến dịch tấn công nhắm vào FPT diễn ra trong 6 tháng đầu năm, hơn 200.000 email lừa đảo được hacker gửi hàng tháng… là thực tế mà đội ngũ an ninh mạng phải đối mặt tại FPT. 

Techtalk số 4 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 21/6 theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại sảnh tầng 1, FPT Tower.

Tại số Techtalk này, với chủ đề “Rủi ro an ninh mạng tại FPT” các chuyên gia bảo mật hàng đầu sẽ cung cấp bức tranh thực tế an ninh mạng của tập đoàn, cũng như trang bị cho người F cách ‘ứng xử’ để an toàn trong không gian số.

-8663-1686799300.jpg

Techtalk#4 quy tụ dàn diễn giả là những chuyên gia về CNTT gồm: anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Nguyễn Lộc Vũ - Giám đốc công nghệ FPT Online; anh Phạm Đăng Khôi - Giám đốc Công nghệ FPT Retail; anh Phạm Tùng Dương - Giám đốc Dịch vụ An toàn thông tin FPT Software. Anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Trung tâm An ninh mạng FPT Telecom sẽ tham gia với tư cách người dẫn dắt chương trình.

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT và Học viện Đào tạo FPT đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT, với mục đích: cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng và thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài.

Trần Huấn

Ý kiến

()