Chúng ta

3N1X và PolyO cùng vô địch FPT Edu Hackathon mùa thứ 2

Thứ hai, 13/1/2020 | 16:28 GMT+7

Sau 27h lập trình liên tục và gần 4h thuyết trình, quán quân bảng A và bảng B của FPT Edu Hackathon 2019 đã gọi tên 2 đội: 3N1X (Đại học FPT Cần Thơ) và PolyO (FPT Polytechnic Hà Nội).

Ngay sau khi kết thúc phần thi thuyết trình, BTC đã tổng kết điểm và công bố trao thưởng cho 14 đội thi. Theo đó, giải thưởng đội thi được khán giả yêu thích thuộc về Poly Xanh (FPT Polytechnic Hà Nội). Đội đã nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng. Giải Ba đã gọi tên 3 chàng trai và 1 cô gái của LMAN, đại diện duy nhất của FUNiX (bảng A) và đội VớtFPT Polytechnic Hà Nội (bảng B). 

Giải Nhì FPT Edu Hackathon 2019 trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về đội Four Kicker - Đại học FPT Cần Thơ (bảng A) và đội Poly Biogas - FPT Polytechnic TP HCM (bảng B). Đây là lần thứ 2 Đại học FPT Cần Thơ có đại diện đạt giải Nhì tại cuộc thi FPT Edu Hackathon.

Cuối cùng, hai cái tên được vinh danh quán quân hai bảng cuộc thi đó là 3N1X - Đại học FPT Cần Thơ (Bảng A) và PolyO - FPT Polytechnic Hà Nội (Bảng B). Phần thưởng mỗi đội nhận được có giá trị 30 triệu đồng. Cả 3N1X và PolyO là 2 đội thi có màn thể hiện ổn định và xuất sắc trong cả 27h lập trình và 4h thuyết trình sản phẩm. 

Quan-quan-Hackathon-3892-1578905211.jpg

Anh Tạ Ngọc Cầu (Gi ám đốc ĐH FPT Hòa Lạc) và anh Phan Trường Lâm (Trưởng hội đồng chuyên môn cuộc thi) đã trao tặng cho 2 đội những giải thưởng giá trị. Ảnh: FPT Edu

Cạnh đó, BTC cũng trao giải Triển vọng cho đội FS GreenLife - FSchool Đà Nẵng nhằm tuyên dương tinh thần ham học hỏi và nghiên cứu các các thí sinh. Đây là đội thi nhỏ tuổi nhất tại mùa thi năm nay.

"Trại code" FPT Edu Hackathon 2019 đã khép lại với những màn tranh tài gay cấn cùng những sản phẩm ấn tượng.Cuộc thi là sân chơi công nghệ, mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho các học sinh, sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT trên khắp mọi miền. 

FPT Edu Hackathon được tổ chức theo mô hình Hackathon nổi tiếng của thế giới. Cuộc thi thách thức các thí sinh phát triển một sản phẩm công nghệ trong thời gian ngắn, cạnh tranh về tốc độ, độ sáng tạo và tính hoàn thiện của ứng dụng. Sản phẩm cuối cùng đem ra tranh tài chính là ứng dụng được đội thi phát triển trong 48 giờ đồng hồ “marathon” không nghỉ. 

FPT Edu Hackathon mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2018 với chủ đề lấy cảm hứng từ Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 và Mạng lưới Internet kết nối vạn vật IoT. Hai đội V-Team (Đại học FPT) và SHS (FPT Polytechnic TP HCM) là các quán quân của mùa 1.

Theo Tổ chức Giáo dục FPT

Ý kiến

()