FPT Online số hóa khâu nghiệm thu quảng cáo

Thứ tư, 15/6/2022 | 06:00 GMT+7

Chỉ 5 phút sau khi tin, banner quảng cáo lên trang, Bot sẽ tự động gửi hình ảnh nghiệm thu cho khách hàng, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho nhân viên kinh doanh.

Bot nghiệm thu hạng mục triển khai cho khách hàng (Automate Inspection Banner-News) của tác giả Lê Thế Cường - FPT Online và cộng sự giúp tự động hóa 100% quy trình nghiệm thu cho 3.000 banner, 500 tin bài của khách hàng, từ khâu chụp, gửi email nghiệm thu cho khách hàng ngay khi bài, banner vừa lên; cảnh báo các trường hợp xảy ra lỗi cho đội vận hành để xử lý kịp thời, giảm thiểu rủi ro đền bù hợp đồng do không có ảnh nghiệm thu.

Trước đây, nhân viên kinh doanh phải canh chụp màn hình để gửi khách, bộ phận theo dõi của khách cũng làm thủ công. Việc chờ, canh chụp màn hình mất nhiều thời gian, bất tiện nhất là vào thời gian ngoài giờ, cuối tuần, khi nhân viên đang di chuyển trên đường… Sáng kiến giúp tiết kiệm 100% nguồn lực kiểm tra nghiệm thu; giảm 100% sai sót và có kết quả nghiệm thu ngay sau 5 phút tin, banner lên.

Sáng kiến vừa mang về giải Vàng iKhiến cho nhà Trực tuyến, đứng nhất bảng B (Sáng kiến về và quy trình quản trị, công cụ và phương tiện làm việc) Chung khảo số tháng 5.

FO-ikhien-copy-3979-1655192819.jpg

Nhóm tác giả nhận Cup Vàng iKhiến từ chị Nguyễn Thị Thanh Hương - GĐ Trung tâm Kinh doanh FPT Online.

iKhiến nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Mục tiêu của chương trình là nuôi dưỡng, khuyến khích, truyền cảm hứng cho người F phát triển những sáng tạo hữu ích, giải quyết các vấn đề nội tại và đem đến giá trị cho khách hàng và tiến tới thương mại hoá. 

Chương trình có mục tiêu khuyến khích tinh thần sáng tạo, nâng cao năng suất lao động toàn tập đoàn nhờ ứng dụng thế mạnh cốt lõi là công nghệ trong công việc và hoạt động hằng ngày; tìm kiếm những sáng kiến có thể phát triển thành sản phẩm để thương mại hóa và giúp hình thành tinh thần tự nghiên cứu, tự học và làm chủ công nghệ của người FPT.

Khởi động từ năm 2017, Sáng kiến FPT được đánh giá là đã thành công trong việc gìn giữ và thúc đẩy "Gen đổi mới sáng tạo" của FPT. Sau 3 năm đầu tiên chỉ tôn vinh các sáng kiến xuất sắc, năm 2020 với việc Tập đoàn ban hành Chính sách Phát triển sáng kiến, các hội đồng sáng kiến quy chuẩn tại từng đơn vị thành viên có sự tham gia của Ban Điều hành đã được thành lập. Qua đó thúc đẩy công tác tìm kiếm, đánh giá, khen thưởng, nhân rộng sáng kiến. Sau 5 mùa, iKhiến đã nhận về gần hơn 2.500 hồ sơ. Trong đó, 9 sáng kiến đã được nhân rộng trong Tập đoàn. Các CTTV sâu sát, tích cực hơn trong việc tìm kiếm, truyền thông và thi đua sáng kiến.

Năm 2022, vòng chung khảo diễn ra từ tháng 4 đến tháng 10. Giải Vàng có giá trị 10 triệu đồng, giải Bạc 5 triệu đồng, giải Đồng 3 triệu đồng và giải Khuyến khích: 1 triệu đồng.

Sau bán kết diễn ra tháng 11, chung kết năm tổ chức vào tháng 12 sẽ tìm ra chủ nhân giải Nhất bảng A trị giá 100 triệu đồng, một giải Nhì trị giá 20 triệu đồng và một giải Nhất bảng B với giải thưởng 50 triệu đồng. Các tiêu chí công nhận sáng kiến vẫn bao gồm tính iKhiến, tính mới, tính sáng tạo, tính hiệu quả.

Hà An
Ảnh, Video: ĐVCC

Ý kiến

()