Chúng ta

FPT Software Quy Nhơn dừng bước ở bán kết giải bóng đá phong trào

Thứ hai, 22/4/2019 | 17:30 GMT+7

Thất bại trong trận tranh hạng Ba, FPT Software đành chấp nhận giải Khuyến khích tại sân chơi kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin - Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cuối tuần qua, FPT Software đã bước vào hai trận đấu tại giải bóng đá kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin - Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sau khi kết thúc vòng đấu bảng với hai trận hòa, đại diện nhà F giành quyền góp mặt tại bán kết.

57602784-2345986075646510-5189-5978-4201

Đội bóng FPT Software Quy Nhơn không thể tạo bất ngờ trước các đối thủ mạnh.

Đối thủ của FPT Software Quy Nhơn là TMA Solution. Đúng như dự đoán, các chàng trai FPT đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng được đánh giá cao hơn. Thi đấu nỗ lực và tạo ra được vài tình huống nguy hiểm, nhưng FPT Software Quy Nhơn vẫn không thể tạo ra bất ngờ. Chung cuộc, TMA Solution giành chiến thắng 3-0.

Thất bại ở bán kết đồng nghĩa đại diện nhà F vào tranh hạng Ba. Cao đẳng Bình Định được xem là đối thủ "cân sức cân tài" trong trận đấu cuối cùng của giải. Nhập cuộc khá tự tin nhưng FPT Software bất ngờ bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Bàn thắng sớm giúp Cao đẳng Bình Định chơi thoải mái và tự tin. Giữa hiệp 1, đối thủ một lần nữa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Thủng lưới hai bàn, FPT Software thi đấu bừng tỉnh và tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân của Cao đẳng Bình Định. Những nỗ lực của đội nhà được đền đáp bằng hai pha lập công của Văn Đại và Thanh Trung. 2-2 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Thế trận hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi, Cao đẳng Bình Định tiếp tục chơi trên chân và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn 3-2. Các chàng trai FPT dù rất cố gắng đẩy cao đội hình nhưng bất lực trước hàng thủ chơi khoa học của Cao đẳng Bình Định. Tấn công mà không ghi được bàn thắng, đội bóng áo cam dính đòn phản công vào cuối trận.

Đội bóng nhà F thất bại chung cuộc 2-4 trước Cao đẳng Bình Định, nhận giải Khuyến khích chung cuộc.

57404836-652233395190206-12897-2613-9504

Giải Khuyến khích cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho các chàng trai nhà F.

Sân chơi kỉ niệm 20 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin - Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra từ ngày 6/4. Giải có tổng 6 đội bóng tham gia tranh tài và được chia thành hai bảng để thi đấu vòng tròn tính điểm.

Văn phòng của FPT Software tại Quy Nhơn được thành lập vào tháng 7/2018 tại số 8 đường Biên Cương, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Văn phòng tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thông tin tại Đại học Quy Nhơn và các trường cao đẳng có đào tạo ngành tương tự; Giải quyết nhu cầu nguồn nhân lực của FPT. Văn phòng còn đẩy mạnh công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh nói riêng và góp phần phát triển kinh tế của tỉnh Bình Định nói chung.

Việt Nguyễn

>> FPT Software bất bại giải bóng đá Đại học Quy Nhơn

Ý kiến

()