Chúng ta

Xem ‘Tình yêu cười’ với Giáo sư Xoay

Chủ nhật, 26/2/2012 | 09:00 GMT+7

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) đã hợp tác cùng Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung thực hiện chương trình hài kịch “Tình yêu cười” dự kiến sẽ được trình diễn vào ngày 8/3 tại Rạp Âu Cơ, Hà Nội.
> 'Tôi luôn thấy dễ chịu khi được là Dũng 'Đê tiện''

a

Giáo sư Xoay đã từng nhiều lần cộng tác làm chương trình với Nghệ sĩ Chí Trung và Đoàn kịch II, nhà hát Tuổi trẻ. Ảnh: S.T.

“Tình yêu cười” bao gồm các tiểu phẩm mới xoay quanh những sắc thái tình yêu khác qua lăng kính hài hước được thể hiện bởi các nghệ sỹ hài nổi tiếng đang được khán giả yêu thích.

Nổi bật là tiểu phẩm: "Hội thi Cặp chim hoàn hảo” do Giáo sư Xoay tái hiện.

Những nhân vật trong tiểu phẩm được cách điệu hoá tương xứng với những người mẫu thực của “Cặp đôi hoàn hảo” trên game show truyền hình. Các nhân vật là những loài chim nhưng lại mang tính cách của các nguyên mẫu như giám khảo có Quạ khoang, Gõ kiến, Chào mào, còn thí sinh có Chim công với chất giọng khàn, hay Vịt bầu… còn khán giả được mô phỏng bởi chim lợn, bồ câu chuyên ném đá…

Hoàn hảo là tiêu chí, mục đích mà bất kỳ ai cũng mong muốn đạt đến. Thấu hiểu “khát vọng” đó, các loài chim đã có cuộc thi thú vị, cùng nhau khoe sắc, khoe giọng và khoe nhiều thứ… Nhưng, muốn đạt đến sự hoàn hảo thì chỉ có cách “giấu kín” những thứ không hoàn hảo. Trong chương trình hài kịch này, khán giả thấy thấp thoáng bóng dáng những nhân vật, các câu nói, tình huống của những người nổi tiếng… tái hiện trong “Hội thi Cặp chim hoàn hảo”.

Bên cạnh tiểu phẩm “Cặp chim hoàn hảo”, chương trình còn giới thiệu nhiều tiểu phẩm khác như: “Tỏ tình”, “Dòng đời”, “Tin mừng đảo xa”…

Các nghệ sĩ hài nổi tiếng: Đức Khuê, Ngọc Huyền, Chiến Thắng, Sỹ Tiến, Chí Huy, Quang Ánh, Quỳnh Dương… sẽ lần lượt góp mặt và mang lại cho khán giả tiếng cười qua những tiểu phẩm trên.

Trước chương trình này, Giáo sư Xoay từng nhiều lần cộng tác cùng Nghệ sĩ Chí Trung và Đoàn kịch II, nhà hát Tuổi Trẻ.

Đồng Bằng

Ý kiến

()