Chúng ta

Trọng Hiếu là khách mời Music Home số 2

Thứ sáu, 28/12/2018 | 16:43 GMT+7

Ca sĩ Trọng Hiếu bày tỏ Music Home là cơ hội để anh có liveshow riêng của mình, và đây cũng là lần đầu tiên quán quân Vietnam Idol 2015 có cơ hội hát live với ban nhạc Anh Em. 

Chương trình Music Home số 2 sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (ngày 28/12). Tiếp nối thành công của số thứ nhất với khách mời ca sĩ Uyên Linh, chương trình này sẽ mang đến một chân dung hoàn toàn mới và đặc biệt của Trọng Hiếu. Trọng Hiếu chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Hiếu có 1 liveshow với ban nhạc Anh Em. Hiếu học được rất nhiều từ các anh".

Trong-Hieu-6237-1545989345.jpg

Ca sĩ Trọng Hiếu. 

Vốn được biết đến với các ca khúc như Con đường tôi, Bước đến bên em,... và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, đến với Music Home, Trọng Hiếu sẽ mang đến hình ảnh đầy mới mẻ, tràn đầy năng lượng với các bản cover Micheal Jackson, Bruno Mars, Stevie Wonder. Số thứ 2 của Music Home hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc mới 

Video: Ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ trước giờ G:

Trước đó, ngày 30/11, trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, số đầu tiên của series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc AnhEm.

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấpnhư đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

 - Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

 - Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

 - Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play:

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập.

 - Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện”. 

 - Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”.

Xuân Phương

Video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()