Chúng ta

Tình ca da vàng - 14 năm nhớ Trịnh

Thứ hai, 6/4/2015 | 16:17 GMT+7

Đêm nhạc kỷ niệm 14 ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có sự góp mặt của anh Nguyễn Hữu Thái Hòa, ca sĩ Hồng Hạnh, ban nhạc của guitar Đức Thịnh cùng nhiều giọng ca mới từ FPT HCM. 

Tưởng niệm 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT HCM tổ chức Đêm nhạc Tình ca Da vàng - một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng mang màu sắc hoài niệm, quy tụ những ca khúc da vàng (sáng tác trong khoảng 1966-1972 với khoảng 60 tác phẩm) của cố nhạc sĩ. Sự kiện diễn ra lúc 18h30 ngày 10/4 tại trường nhạc MPU, 294 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3. 

Tham gia chương trình, anh Thái Hòa và ca sĩ Hồng Hạnh sẽ song ca các tiết mục: Ca dao mẹ, Hoa vàng mấy độ, Thành phố mùa xuân... Đoàn Văn công FPT sẽ có các thành viên: Phan Phước Nhật, Trần Phước Thịnh, Nguyễn Quốc Huy, Lê Huy Trạch... cùng các thành viên mới như: Kim Ngọc Tuyền, Phan Thị Thu Sa, Nguyễn Thanh Viễn...

DSC-7564-5634-1427689602.jpg

Người FPT HCM tham gia casting để có cơ hội đứng trên sân khấu của Tình ca da vàng. Ảnh: Hà Dương.

Đêm nhạc sẽ là một buổi tối nhiều cảm xúc do người FPT dành tặng CBNV tập đoàn, và vé mời được phát miễn phí. Độc giả có thể liên hệ cán bộ văn hóa đơn vị hoặc chị Nguyễn Quỳnh Anh, e-mail: anhnq17@fpt.com.vn để đặt vé. 

Sau lần ra mắt album Người FPT hát nhạc Trịnh mang tên “Ru đời đi nhé” vào năm 2010, khán giả yêu nhạc Trịnh  tại FPT HCM lại có dịp thưởng thức những ca khúc đã đi cùng năm tháng, gắn bó với ký ức một thời.          

Cùng sự kiện, tối 9/4, hội quán âm nhạc của người FPT tại Đà Nẵng sẽ tưởng nhớ cố nhạc sĩ bằng đêm nhạc với chủ đề "Có một ngày như thế anh đi".

Nguyên Văn

Ý kiến

()