Chúng ta

Tiết mục ảo thuật khiến TGĐ FPT Retail 'đứng hình'

Chủ nhật, 28/2/2016 | 14:14 GMT+7

Với tiết mục ảo thuật ''ăn giấy rút ruột'', Vũ Thanh Tùng đã khiến TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp và khán giả cười không ngớt, liên tục vỗ tay tán thưởng.

Sở hữu nụ cười rạng rỡ, Vũ Thanh Tùng, nhân viên FPT Ngã 3 Bưu điện, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, nhanh chóng để lại ấn tượng với những màn ảo thuật đặc sắc trong đêm Dạ tiệc tân niên "Sánh bước bên nhau", tại Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

s13334-1916-1456459638.jpg

TGĐ FPT Retai Nguyễn Bạch Điệp vô cùng bất ngờ trước lời đề nghị cùng biểu diễn tiết mục "ăn giấy rút ruột" của ảo thuật gia trẻ.

Sinh năm 1993, biết đến ảo thuật cách đây 2 năm khi tình cờ xem ảo thuật trên mạng. Từ đó, niềm đam mê của Tùng với ảo thuật cứ lớn dần lên. Trải qua quá trình khổ luyện, đến nay, anh có thể biểu diễn thành thạo các tiết mục ảo thuật khó như: Ảo thuật xuyên đầu, biến chim, gậy bay... Theo anh, yếu tố quan trọng là phải đam mê, một phần đòi hỏi năng khiếu và kỹ năng rèn luyện. Trong tất cả các động tác, tay người ảo thuật phải đủ nhanh, dẻo dai.  

Gia nhập đại gia đình FPT Retail vào tháng 1/2016. Dù làm việc tại công ty chưa lâu nhưng Tùng cho hay, FPT là môi trường tốt để làm việc và phát triển kỹ năng của bản thân. "Ngoài thời gian làm việc tại đơn vị, em sẽ tiếp tục theo đuổi bộ môn ảo thuật và mong muốn mở một CLB ảo thuật có sự tham gia của người FPT", Tùng tâm sự.

Cùng thưởng thức những màn ảo thuật của Tùng:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()