Chúng ta

'Thi Sao Chổi rất áp lực'

Thứ bảy, 27/5/2017 | 22:07 GMT+7

Là giọng ca chính góp phần tạo nên thành công của đội FPT Software tại Sao Chổi miền Trung, chàng trai Lê Đức Sinh chia sẻ đêm diễn rất áp lực và để thành công, các thí sinh phải có sự tập trung cao độ. 

Kết thúc đêm diễn Sao Chổi miền Trung, Lê Đức Sinh, FPT Software là gương mặt được nhiều người nhắc đến. Chàng trai sở hữu giọng hát khỏe, trong cùng khả năng diễn xuất tốt. Không chỉ giúp Phần mềm giành giải Nhất nội dung Gương mặt thân quen, anh Sinh cùng Lê Thị Quỳnh Ngân còn giành giải Cặp đôi tài năng nhất và giải Ba Cặp đôi hoàn hảo. Trước đó, Sinh và Ngân cũng giành chiến thắng ở nội dung thi ảnh Sống ảo.

Anh Sinh chia sẻ với Chúng ta sau đêm chung kết.

- Cảm xúc của anh như thế nào khi có một mùa Sao Chổi thành công?

- Tôi cảm thấy rất vui và “sướng” vì đã góp sức mang chiến thắng về cho đơn vị. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được quán quân khi tham gia một cuộc thi về âm nhạc. Nhìn chung đây là mùa giải Sao Chổi thành công không chỉ trên sân khấu.

MG-9265-JPG.jpg

Lê Đức Sinh thể hiện ca khúc "Ôi thật bất ngờ". Tiết mục đã chính phục hoàn toàn 4 vị giám khảo Sao Chổi miền Trung. Ảnh: Tấn Thịnh.

- Một lúc tham gia tranh tài ở hai hạng mục, anh đã chuẩn bị mọi thứ ra sao?

Thực ra bản thân tôi khá căng thẳng khi tham gia cả hai tiết mục, phải dành nhiều thời gian để tập luyện, chuẩn bị, nhiều lúc tôi đã muốn rút khỏi một hạng mục để tập trung vào một tiết mục thôi. Nhưng trong quá trình tập luyện, bản thân nhận được sự hỗ trợ và động viên rất nhiều từ đồng nghiệp và bạn bè nên tôi cũng cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

- Vậy anh có kế hoạch tập luyện ra sao?

- Thực ra tôi và các đồng nghiệp cũng không có kế hoạch gì cụ thể, chỉ tranh thủ buổi trưa và thời gian không làm việc là bắt tay vào tập. Phần lớn quá trình tập luyện đều được đồng nghiệp Phạm Ngọc Phương Linh biên đạo và lên lịch tập.

Tiết mục do Sinh hát chính giành giải Nhất Gương mặt thân quen:

- Đâu là thời điểm bản thân anh gặp khó khăn nhất tại Sao Chổi năm nay?

Thời điểm khó khăn nhất là ngày diễn đến gần nhưng cả hai tiết mục đều chưa tập xong. Đầu tuần công việc nhiều, nhưng vì lo cho các tiết mục nên rất khó tập trung vào công việc dẫn đến khá căng thẳn. Lúc này thì bản thân và các đồng nghiệp đã cùng đưa ra lịch tập và tự tập luyện nhiều hơn để bớt lo lắng và tập trung giải quyết công việc.

- Qua cuộc thi này, anh rút ra được bài học gì?

- Cá nhân tôi thấy việc lựa chọn bài hát phù hợp và luyện tập kỹ càng là rất quan trọng. Bản thân mình cũng cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn cho các chương trình lần sau.

Tinh thần đồng đội cũng quan trọng. Khi tham gia các tiết mục thì đồng nghiệp đều áp lực nên mọi người đều động viên nhau, cố gắng hoàn thành tiết mục thật tốt. 

- Về tiết mục của các đội, Sinh đánh giá như thế nào?

- Tất cả đều được đầu tư và tập luyện kỹ lưỡng. Cá nhân tôi thích nhất tiết mục "Anh quân bưu vui tính" của đơn vị FPT Trading. Giọng nam hát rất hay trong khi vũ đạo cũng chuyên nghiệp không kém. Nhìn chung, tất cả tiết mục đã có một đêm thi thành công.

- Anh dự kiến giải ngân ra sao?

Hiện bản thân cũng chỉ nghĩ đến việc đi ăn mừng cùng đồng nghiệp. Còn về voucher tại resort thì sẽ cùng nhóm lên kế hoạch đi chung vào một ngày nào đó.

Phần trình diễn giúp Sinh và Ngân giành giải Ba cũng như Cặp đôi nhiều tài năng nhất:

Tối ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. Đêm diễn có hai phần tranh tài là Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo.

Chung cuộc, giải Nhất, Nhì, Ba và Tư nội dung Cặp đôi hoàn hảo lần lượt thuộc về Nguyễn Phi Long và Trần Thị Huệ, FPT Software; Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang, FPT Telecom; Lê Đức Sinh và Lê Thị Quỳnh Ngân, FPT Software; Nguyễn Trần Tấn Hoàng và Nguyễn Ngọc Phương Linh, FPT Software. Giải Nhất Gương mặt thân quen thuộc về FPT Software; Nhì là FPT Trading; FPT Retail ẵm giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số hạng mục giải thưởng phụ như dàn dựng công phu, sáng tạo, hài hước...

>> Phần mềm FPT thống trị Sao Chổi miền Trung

Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()