Chúng ta

Tặng 20 vé Asia Artist Awards cho người dùng Utop

Thứ tư, 25/9/2019 | 17:48 GMT+7

10 cặp vé AAA sẽ giành tặng người chơi theo hình thức chọn ngẫu nhiên trong top 100 điểm cao nhất trên bảng xếp hạng trò chơi. Kết quả sẽ được công bố vào cuối kỳ.

Từ nay đến ngày 18/10, người dùng Utop có cơ hội nhận vé xem Asia Artist Award Vietnam 2019 (AAA) tổ chức tại Hà Nội khi tham gia trò chơi UtopBlox qua ứng dụng. Theo đó, 10 cặp vé AAA sẽ dành tặng người chơi theo hình thức chọn ngẫu nhiên trong top 100 điểm cao nhất trên bảng xếp hạng trò chơi. Kết quả sẽ được công bố vào cuối kỳ.

Mỗi lần vượt qua mốc 20 điểm, người chơi nhận 1 lượt bình chọn. Để giành được giải thưởng, người dùng tham gia trò chơi phải điều khuyển các hộp vuông rơi thẳng vào một hàng dọc và không bị đổ. Mỗi tài khoản không giới hạn số lần chơi nhưng chỉ nhận tối đa 5 lượt bình chọn mỗi ngày. Lượt bình chọn này sẽ được dùng trên website AAA nhằm tìm ra gương mặt, nhóm nghệ sĩ châu Á đạt giải được yêu thích nhất.

asiaartistawardssangvietnam-jo-5172-5494

Asia Artist Awards quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng châu Á. Ảnh: BBC

Cạnh đó, hàng tuần, top 100 game thủ xuất sắc sẽ được chọn ngẫu nhiên để tặng thêm lượt. 10 người chơi may mắn nhất sẽ nhận một người 20 lượt bình chọn. Để sử dụng lượt bình trên website AAA, người dùng truy cập Utop, bấm nút Đổi bình chọn.

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 nhằm tôn vinh thành tựu và đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

Năm 2019, lần đầu tiên lễ trao giải thưởng AAA được tổ chức tại nước ngoài, Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan. Ngày 10/5, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp công ty Starnews Hàn Quốc đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác tổ chức sự kiện Asia Artist Award.

Chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sỹ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao. BTC cũng chính thức xác nhận sẽ tổ chức lễ trao giải AAA ở Hà Nội vào ngày 26/11 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Giá vé của sự kiện này dao động từ 680.000 đồng đến 4,8 triệu đồng tùy vào vị trí chỗ ngồi.

Trước đó, ngày 19/9, BTC Lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) chính thức công bố ca sĩ, nhóm nhạc nữ góp mặt trong chương trình diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26/11 tới là TWICE, Red Velvet, Chung Ha, Momoland, (G)i-dle, Loona, ITZY. Đây đều là những tên tuổi "sừng sỏ" của Kpop ở thời điểm hiện tại, trong đó có cả những tân binh được săn đón nhất làng nhạc Hàn. 

Hướng dẫn cách chơi game ở Utop:

Huyền Trang

Ý kiến

()