Chúng ta

Asia Artist Awards 2019 công bố hai nghệ sĩ đầu tiên tham dự

Thứ tư, 4/9/2019 | 12:11 GMT+7

Đại diện FPT Polytechnic bật mí lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 sẽ được dẫn dắt bởi Lee Teuk - trưởng nhóm Super Junior và nữ diễn viên xinh đẹp Im Ji Yeon.

Cách đây ít giờ, BTC lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á (AAA 2019) do Cao đẳng FPT Polytechnic đồng đăng cai đã chính thức công bố Lee Teuk, thành viên nhóm nhạc Super Junior và nữ viễn viên Lim Ji Yeon đã được chọn làm MC chính thức dẫn dắt chương trình Asia Artist Awards in Vietnam được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11 tới. Đây là hai nghệ sĩ đầu tiên nhận lời tham gia chương trình.

Lee Teuk tên thật là Park Jung-Soo, là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và DJ Hàn Quốc. Anh là nhóm trưởng của ban nhạc lừng danh Super Junior. Nam ca sĩ với 4 năm kinh nghiệm liên tiếp cầm mic tại lễ trao giải AAA, sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bằng sự nhạy bén, khả năng dẫn dắt chương trình ổn định của mình. Giọng ca của Super Junior đã chứng minh được tài ăn nói và khả năng ứng biến của mình qua các chương trình trước đây.

5d6f186084fb7-5143-1567572928.jpg

Lee Teuk và Lim Ji Yeon đã xác nhận sẽ tham gia AAA 2019.

Trong khi đó, Lim Ji Yeon - nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai trò MC cùng với Lee Teuk trong AAA 2019 hiện đang hoạt động tích cực qua nhiều vai nữ chính trong các dự án phim khác nhau như: “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ” hay mới đây là các phim truyền hình “Ngọn gió đời tôi”, “Con bạc hoàng gia”,…

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 nhằm tôn vinh thành tựu và đóng góp của các nghệ sĩ Châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc.

Năm 2019, lần đầu tiên lễ trao giải thưởng AAA được tổ chức tại nước ngoài, Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan. Ngày 10/5, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp công ty Starnews Hàn Quốc đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác tổ chức sự kiện Asia Artist Award.

Chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sỹ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao. BTC cũng chính thức xác nhận sẽ tổ chức lễ trao giải AAA ở Hà Nội vào ngày 26/11 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Giá vé của sự kiện này dao động từ 680.000 đồng đến 4,8 triệu đồng tùy vào vị trí chỗ ngồi.

Ngày 31/8 vừa qua, website chính thức của AAA 2019 chính thức ra mắt tại địa chỉ truy cập: https://aaavietnam2019.com.vn/. Trang web sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật về cổng bình chọn cho các nghệ sĩ cũng như thông tin cập nhật về lễ trao giải trên cả ba phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn.

>>  Anh Vũ Chí Thành là Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghệ Hà Nội

Trần Vũ

Ý kiến

()