Chúng ta

­FPT Polytechnic đưa dàn sao K-pop đến Việt Nam

Thứ tư, 15/5/2019 | 10:50 GMT+7

Hàng chục nghệ sĩ hàng đầu châu Á sẽ có mặt tại Hà Nội vào cuối năm nay trong lễ trao giải Asia Artist Award (AAA). FPT Polytechnic là một trong những đơn vị sẽ đồng hành cùng sự kiện này. 

Vừa qua, tại Seoul (Hàn Quốc), FPT Polytechnic, Đông Nam Media phối hợp với Công ty Starnews Hàn Quốc tổ chức lễ ký kết hợp tác tổ chức sự kiện Lễ trao giải Asia Artist Award (AAA) tại Hà Nội vào cuối năm 2019.

2019-AAA-in-Vietnam-4-768x438-8387-15578

Giám đốc FPT Polytechnic Vũ Chí Thành cùng hai đại diện đến từ Đông Nam Media và Công ty Starnews Hàn Quốc chính thức ký kết hợp tác tổ chức sự kiện Lễ trao giải Asia Artist Award. 

AAA là nơi tôn vinh những thành tựu xuất sắc và đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Năm 2018, AAA có sự tham sự của hàng loạt tên tuổi đình đám xứ Hàn như BTS, TWICE, Yoona (SNSD), iKON...

Năm 2019, lần đầu tiên lễ trao giải AAA được tổ chức tại nước ngoài. Và Việt Nam là quốc gia đã giành quyền đăng cai sau khi vượt qua Thái Lan và Đài Loan.

Anh Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic, cho biết: “Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về sự kiện, chúng tôi nhận thấy đây là chương trình có sức hút và được đông đảo bạn trẻ Việt Nam quan tâm, yêu thích. Đông Nam Media và FPT Polytechnic quyết tâm đưa sự kiện AAA về tổ chức tại Việt Nam”.

Lễ trao giải thưởng AAA 2019 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sỹ và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao.

Chia sẻ về việc lựa chọn Việt Nam là quốc gia đăng cai Lễ trao giải thưởng Asia Artist Award 2019, ông June-Chul Bahg, TGĐ Starnews (đơn vị nắm giữ bản quyền tổ chức AAA) cho biết: “Sau khi cân nhắc rất nhiều lựa chọn, chúng tôi nhận thấy rằng Việt Nam là quốc gia phù hợp để tổ chức Lễ trao giải thưởng AAA 2019. Tôi đánh giá cao những nỗ lực, đề xuất và ý tưởng của Đông Nam Media và Cao đẳng FPT Polytechnic. Họ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của chúng tôi về công tác tổ chức AAA. Tôi tin tưởng rằng sự kiện Lễ trao giải thưởng Nghệ sĩ châu Á sẽ diễn ra thành công và đây sẽ là cầu nối tuyệt vời giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()