Chúng ta

Phát minh giày có thể thay gót cực 'hot'

Thứ hai, 6/4/2015 | 18:02 GMT+7

Ý tưởng về loại giày có thể thay gót tiện lợi hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cách mạng về làm đẹp cho teen girl.

Gãy gót giày bất ngờ có thể khiến teen girl gặp nhiều rắc rối như bị ngã đau điếng, vứt bỏ đôi giày yêu thích và rơi vào hoàn cảnh phải đi chân đất dự tiệc. Giải pháp mà thương hiệu Tanya Heath Paris, đến từ Canada, đưa ra là loại giày có thể thay thế gót rất dễ dàng.

g1-8866-1428285551.jpg

Loại giày cao gót mới, tiện lợi này được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Chúng có một nút bấm đặc biệt ở bên trong giày, dùng để thay thế gót khi muốn thay đổi hình thức hoặc phòng trường hợp gãy gót.

“Cùng một đôi giày, gót khác nhau, và khả năng bất tận” là slogan của chiến dịch sản phẩm mới của Tanya Heath Paris. 

Bộ sưu tập giày thay gót mới với chủng loại khá phong phú, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. 

g2-8984-1428285551.jpg

Nhà thiết kế Tanaya Heath rút kinh nghiệm từ chính cuộc sống của mình khi chị phải đi giày cao gót liên tục trong một ngày để sáng tạo ra loại giày mới này.

14 thợ lành nghề và 2,5 năm thí nghiệm là những gì chị Tanaya cần để hoàn thiện ý tưởng giày thay gót trước khi tung sản phẩm rộng rãi ra thị trường. 

g3-7661-1428285551.jpg

Chị Tanaya tin rằng, sự ra đời của loại giày thay gót sẽ tạo ra trào lưu... sưu tập gót gày. Thay vì tủ giày cồng kềnh, các cô nàng sẽ có nhiều kiểu gót khác nhau để phù hợp với một bữa tiệc sang trọng, đi học, đi làm hay dạo phố.

Theo iOne

Video: Youtube

Ý kiến

()