Chúng ta

Nhà F tìm kiếm phát thanh viên tài năng

Thứ tư, 9/6/2021 | 08:07 GMT+7

Một sân chơi hấp dẫn dành cho những người F có giọng đọc ấn tượng vừa được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT lần đầu phát động. Top thí sinh tỏa sáng nhất sẽ trở thành “tiếng nói” của FUN FM.

Cuộc thi tuyển chọn “Phát thanh viên FUN FM” đã chính thức mở đơn đăng ký. Đây là sân chơi để những giọng đọc tài năng đang là CBNV FPT phát huy năng lực, sở trường của bản thân, đồng thời tham gia trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội phát triển công việc, đam mê của mình. Không giới hạn độ tuổi, ngành nghề, bất cứ người F nào cũng có thể tham gia cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức này.

Vòng sơ loại của cuộc thi diễn ra từ ngày 9-21/6. Các thí sinh tự do chọn chủ đề yêu thích (đọc tin tức, TVC, tâm sự, chia sẻ quan điểm…), thu âm rồi gửi bài dự thi về BTC theo form đăng ký hoặc nhắn tin trực tiếp tại fanpage Facebook Fun4Fun.

Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 5 bài dự thi ở từng chủ đề khác nhau. Nội dung biên tập phải là sản phẩm của cá nhân, đơn vị/tổ chức phi lợi nhuận hoặc không thuộc sở hữu của doanh nghiệp nào, chưa đăng tải trên các phương tiện truyền thông khác. Bài dự thi có định dạng âm thanh là MP3/WAV, thời lượng tối đa 5 phút, bao gồm cả phần giới thiệu, nếu có. Đặc biệt, bài dự thi không được phép sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa giọng nói.

poster-1-2942-1623199912.jpg

Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động tạo sân chơi bổ ích cho người F năm nay của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

Ban giám khảo sẽ chấm điểm và công bố top 15 phát thanh viên lọt vào vòng xếp hạng vào ngày 23/6. Tại vòng xếp hạng, top 15 sẽ biên tập và thu âm theo chủ đề BTC yêu cầu. BTC nhận bài dự thi và đăng tải lên fanpage Fun4Fun để bắt đầu bình chọn. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 5/7.

Các giải thưởng gồm micro thu âm, loa và tai nghe bluetooth của thương hiệu nổi tiếng sẽ là nguồn khích lệ lớn và ý nghĩa, đem lại cho những người chiến thắng cơ hội được thoả mãn đam mê, toả sáng với tài năng của mình. Top 15 phát thanh viên được chọn ở vòng loại online sẽ trở thành phát thanh viên chính thức của đài FUN FM trong 1 năm.

Hoa Hạ

Ý kiến

()