Chúng ta

‘Nghịch để chống dịch’ cùng FUN TV

Thứ hai, 7/6/2021 | 16:24 GMT+7

Ban Văn hóa Đoàn thể FPT phát động cuộc thi mới mang tên “Clip Nghịch FUN TV” nhằm tập hợp và chia sẻ một cách vui nhộn, hài hước nhất những hoạt động làm việc, đời sống của người F, qua đó giới thiệu đến cộng đồng một FPT tươi trẻ, dí dỏm mà rất có chiều sâu.

Kéo dài từ nay đến 6/8 với tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng, cuộc thi “Clip Nghịch FUN TV” dành cho tất cả người F cùng FPT Small, không phân biệt độ tuổi, giới tính, công việc, địa lý. Chủ đề của vòng sơ loại đầu tiên là “Giặc dịch và hành động của chúng ta”.

Để tham gia, người F thực hiện clip có hình ảnh quay - chụp nét, âm thanh rõ ràng, đăng ở chế độ công khai trên mọi nền tảng (Facebook, Youtube, Tik Tok, Workplace…) có gắn hashtag #NghichFUNTV và #nghichdechongdich rồi gửi clip về địa chỉ email: vhdt.fpt@fpt.com.vn. BTC khuyến khích các tác giả gắn logo FUN Nghịch, người F có thể tải ở đây.

Nội dung clip có thể là những sáng tác mới, hoặc bắt chước, cover một phần bất kỳ các tác phẩm, xu hướng nổi bật, thịnh hành trên các phương tiện truyền thông. Clip không giới hạn thời lượng và hình thức, nhưng không được phép chứa nội dung mang tính chất bôi nhọ, xuyên tạc cá nhân hoặc tổ chức, không vi phạm thuần phong mỹ tục và pháp luật.

nghich1-7372-1623053199.jpg

FUN Nghịch là kênh mới ra đời của FUN TV, với mong muốn mang đến một hình ảnh người F tinh nghịch, lạc quan, dí dỏm và không kém phần sâu sắc. Ảnh tư liệu

4 vòng sơ loại diễn ra hằng tuần. Mỗi vòng, Ban tổ chức FUN Nghịch sẽ thông tin về chủ đề của vòng thi trên các kênh truyền thông chính thức là Fanpage Facebook Fun4Fun và Workplace MY FPT. 3 tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn sau các vòng sơ loại và trao thưởng 500.000 đồng.

Sau 4 vòng sơ loại, 12 tác giả có tác phẩm thắng giải sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu của FUN về kỹ năng thu âm, dựng clip và chủ đề cuối cùng để tiến đến vòng Chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 12/7 đến 6/8. Tại Chung kết, BTC sẽ tìm ra một Quán quân cho giải thưởng 5 triệu đồng, một giải Nhì trị giá 3 triệu đồng, một giải Ba trị giá 2 triệu đồng và 3 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

FPT Small có các tác phẩm xuất sắc cũng sẽ được nhận giải riêng dành cho lứa tuổi thiếu nhi (từ 16 tuổi trở xuống): một giải Nhất trị giá 7 triệu đồng, 3 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ. Kết quả của tất cả vòng thi sẽ được công bố trên các kênh truyền thông của chương trình.

Hoa Hạ

Ý kiến

()