Chúng ta

Công đoàn FPT tổ chức cuộc thi Hè vui cho FSmall

Thứ ba, 8/6/2021 | 13:56 GMT+7

Chương trình thi năng khiếu, sở trường cấp tập đoàn dành riêng cho các em bé nhà F mang tên “Happy Summer 2021” chính thức khởi động và nhận bài dự thi từ ngày 8/6 này.

Tháng 6 là thời điểm các FSmall bước vào kỳ nghỉ hè. Nhưng khác với mọi năm, kỳ nghỉ hè mang đậm dấu ấn Covid-19 năm nay sẽ không có biển, không có núi, không được đến các trung tâm thiếu nhi học năng khiếu hay tập thể thao. Nhưng bù lại, kỳ nghỉ hè năm nay sẽ là những tháng ngày quây quần bên gia đình cùng ông bà, bố mẹ. 

Chính vì vậy, Hiệp hội Cha mẹ FPT phối hợp cùng Công đoàn nhà F và Câu lạc bộ Trường Tồn tổ chức cuộc thi “Happy Summer – Mùa hè vui 2021”.

Là hoạt động thường niên mỗi khi hè về, Công đoàn nhà F mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích, lý thú cho FSmall để góp phần gắn kết mỗi gia đình CBNV với nhau và với FPT, đồng thời tìm kiếm các tài năng nhí trên mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, “Mùa hè Vui” còn hướng tới khơi gợi và giáo dục thế thệ tương lai của FPT có ý thức vì cộng đồng trong việc góp phần tạo nên một hệ sinh thái xanh, một cuộc sống xanh cũng như tạo cơ hội cho các em thể hiện tài năng của mình qua các tác phẩm cụ thể.

Poster-final-5761-1623121444.jpg

"Happy Summer 2021" là cuộc thi cấp tập đoàn dành riêng cho FSmall do Hiệp hội Cha mẹ FPT phối hợp cùng Công đoàn nhà F và Câu lạc bộ Trường Tồn tổ chức.

Theo đó, toàn thể con của CBNV FPT trên toàn thế giới, không giới hạn độ tuổi tham dự sẽ gửi các tác phẩm thể hiện khoảnh khắc hè thú vị của FSmall với tinh thần lạc quan, vui tươi, yêu thương gia đình, yêu cuộc sống, thiên nhiên… Mỗi FSmall có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi, mỗi tác phẩm như vậy, các em đã đóng góp 100.000 đồng để trồng vườn cây xanh “FPTSmall Garden” tại khuôn viên của Đại học FPT vì một tương lai xanh.

Các tác phẩm này có thể ở lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và thể dục thể thao dưới các hình thức video biểu diễn hát/chơi nhạc cụ/nhảy/múa/dance sport/võ/ yoga/ảo thuật… hoặc các bức tranh vẽ, sản phẩm tạo hình nghệ thuật dưới các chất liệu, sản phẩm làm thủ công. Đơn giản hơn, các tác phẩm này cũng có thể là những bức ảnh chụp khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc, tinh nghịch, các video quay lại quá trình thực hiện món ăn/ đồ uống do bé tự làm, một bức thư, bài văn, truyện ngắn hay thơ ca…

Để nộp bài thi, mỗi CBNV nhà F chỉ cần sử dụng email của công ty để đăng ký nộp bài tại đường link này. Người nhà F có thể chia sẻ công khai tác phẩm tham dự của con mình trên mạng xã hội Facebook để kêu gọi tương tác. Riêng đối với các tác phẩm thuộc thể loại Hội họa - tạo hình, thí sinh sẽ phải gửi tác phẩm chính đã được đăng ký trên website về trực tiếp cho Ban tổ chức. Bài dự thi định dạng video phải đảm bảo chất lượng video tối thiểu 200MB với thời lượng tối đa 3 phút. Bài dự thi định dạng ảnh, chất lượng tối đa 4MB/hình. Sản phẩm dự thi được phép sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, video. Thời gian tiếp nhận bài thi kéo dài từ ngày 8/6 đến ngày 20/6.

194261113-1188352754922791-416-2083-3066

Thời gian tiếp nhận bài thi kéo dài từ ngày 8/6 đến ngày 20/6 tại đường link.

Về cơ cấu giải thưởng, tại giải Chặng đua, 20 bé gửi dự thi đầu tiên sẽ nhận quà tặng là một ô (dù) gấp ngược, 20 bé tiếp theo nhận được một hộp Lock&lock xinh xắn và 200 bé tiếp theo sẽ nhận một quạt mini có logo FPT. Để động viên khích lệ tinh thần các FPTSmall tại tâm dịch Bắc Giang và Bắc Ninh, Ban tổ chức dành riêng 10 ô gấp ngược, 10 hộp Lock&lock xinh xắn và 50 quạt mini có logo FPT

Với giải Tương tác cao nhất toàn quốc, “Happy Summer 2021” có 8 giải thưởng cho 3 nội dung ở mỗi tuần, mỗi giải 200.000 đồng. Tại giải Chung cuộc, Ban tổ chức có 4 giải Nhất, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng, 4 giải Nhì mỗi giải 3 triệu đồng, 4 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 9 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()