Chúng ta

Người Phần mềm nghe nhạc Trịnh cùng Tiến 'Béo'

Thứ hai, 8/4/2019 | 17:41 GMT+7

Thay bằng những giai điệu sôi động, trẻ trung, chương trình "Cafe cùng Tiến Béo" số đầu tiên năm 2019 của FPT Software lựa chọn những tình khúc đi cùng năm tháng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Với chủ đề “Tình khúc Trịnh Công Sơn”, chương trình "Cafe cùng Tiến Béo" được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software tổ chức tại quán trà đá F-Ville 2, Hòa Lạc trưa ngày 5/4. Chương trình có sự tham gia của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch Công đoàn Phạm Hùng cùng các giọng ca “cây nhà lá vườn” và gần 300 CBNV nhà Phần mềm.

Tham gia chương trình, CBNV được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và cùng hàn huyên chuyện nghề, chuyện đời. Những tình khúc bất hủ như: Diễm xưa, Một cõi đi về, Ở trọ… được thể hiện qua giọng ca của các ca sĩ nhà Phần mềm là Tô Thanh Hằng, Đỗ Xuân Nam, Hà Phan và quán quân Karaoke Idol Nguyễn Quán Cường.

56531166-126300481861223-92204-8454-8960

Chương trình thu hút gần 300 CBNV nhà Phần mềm tại F-Ville, Hòa Lạc.

Chia sẻ lý do chọn chủ đề “Tình khúc Trịnh Công Sơn”, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Nguyễn Thái Sơn cho biết: “Năm nay kỉ niệm 18 năm ngày cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời cõi tạm, chúng tôi muốn người Phần mềm cùng nhau hướng về dòng nhạc Việt hoài niệm ấy, chiêm nghiệm những câu chuyện về cuộc đời mà cố nhạc sĩ gửi gắm qua mỗi ca từ, từ đó thêm trân trọng và yêu cuộc sống hơn”.

Bên cạnh trà đá, cà phê Azzan, các CBNV còn được thưởng thức rượu Chivas do Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chuẩn bị. Anh Tiến chia sẻ: “Sinh thời cố nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh rất thích uống rượu Chivas nên sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta nghe nhạc Trịnh mà không có rượu này. Tôi hy vọng, chương trình ngày hôm nay giúp các bạn thêm yêu dòng nhạc Trịnh và có một cái nhìn sâu sắc hơn về dòng nhạc này”.

Không khỏi xúc động khi lắng nghe giọng hát của người nhà Phần mềm trong tình khúc nhạc Trịnh, anh Nguyễn Tuấn Anh (FHN.FIN6) bày tỏ: “Đã lâu lắm rồi tôi mới nghe lại nhạc Trịnh, đặc biệt là được uống rượu vang và hòa mình vào giọng hát của người FPT Software. Tôi ấn tượng với ca khúc Diễm xưa, lời tiếng Nhật do chị Tô Thanh Hằng thể hiện”.

“Cafe cùng Tiến béo” là chương trình âm nhạc được tổ chức thường niên từ năm 2015. Sự kiện là món quà tinh thần Chủ tịch Hoàng Nam Tiến gửi tặng các CBNV FPT Software với hy vọng người nhà Phần mềm thêm yêu và gắn bó với công ty hơn nữa.

Xem video chương trình "Cafe cùng Tiến Béo":

Thu Quế - Diệu Anh

Ý kiến

()