Chúng ta

Người FPT dùng mã QR Code tham dự Rockfest

Thứ hai, 16/12/2019 | 15:52 GMT+7

Rockfest 2019 là sự kiện âm nhạc đầu tiên của FPT ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phân phối vé. 

Đại diện BTC, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Nguyễn Anh Quân cho hay, vé FPT Rockfest 2019 được phát hành dưới dạng QR Code, chỉ một số ít vé cứng được in dành cho fan của các ban nhạc.

Theo đó, sau khi hoàn thành đăng ký thông tin gồm họ tên, email, tên đơn vị tại đây, QR Code sẽ lập tức được gửi qua mail người tham dự. Với mã này, CBNV FPT và người thân chỉ cần tải về và mang tới sự kiện thay cho vé giấy. 

Mỗi QR Code tương ứng vé vào cửa cho 2 người. Quy trình soát vé quẹt mã sẽ diễn ra trước địa điểm tổ chức sự kiện - Công trường FPT Tower (số 2 Phạm Văn Bạch, Hà Nội). Hiện có hơn 2.000 mã QR Code được phân phối. Theo BTC, số lượng đăng ký vẫn đang tăng mạnh từ các đơn vị thành viên trong FPT.

Phó TGĐ FPT Hoàng Việt Anh từng thể hiện hết mình trên sân khấu Rockfest 2017. Ảnh: Chúng Ta

Phó TGĐ FPT Hoàng Việt Anh từng thể hiện hết mình trên sân khấu Rockfest 2017. Ảnh: Chúng Ta

Rockfest 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào lúc 19h ngày 20/12. Lễ hội nhạc Rock của FPT lần đầu dành cho đối tượng tham dự cho người trong và ngoài tập đoàn. Dự kiến sự kiện là nơi 5.000 người đam mê nhạc Rock hòa mình trong từng nhịp điệu, âm thanh cao trào, sôi nổi.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại công trường FPT Tower đang ở giai đoạn hoàn thiện, có sân rộng đã đổ bê tông. Đây là nơi tổ chức lý tưởng, đáp ứng yêu cầu quy mô, kỹ thuật, tính chất chương trình.

Năm nay, các ban nhạc chơi rock chuyên nghiệp sẽ đảm nhận biểu diễn toàn chương trình gồm School of Rock, iTễu, Microwave và Bức Tường. BTC tiết lộ ban nhạc Bức Tường sẽ mang đến một điều bất ngờ trong sự kiện. Đây là điểm khác biệt so với các năm trước. Trước đây, Rockfest đan xen các tiết mục do người F biểu diễn và chỉ dành cho người FPT.

Cạnh đó, để đảm bảo chất lượng chuyển tải âm nhạc, biểu diễn đến người nghe tốt nhất, BTC bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng công suất lớn để Rockfest trở thành ngày hội âm nhạc thực sự.

Huyền Trang

Ý kiến

()