Chúng ta

Người FGA ba miền lần đầu hội ngộ trong giải bóng đá nội bộ

Thứ năm, 27/6/2019 | 11:29 GMT+7

Hai đội bóng từ Đà Nẵng và TP HCM sẽ hội quân tại Hà Nội trong hai ngày 13-14/7 để tranh tài trên sân bóng FPT Software ở Hòa Lạc.

Ngày 13/7 giải bóng đá FGA toàn quốc chính thức khởi tranh tại F-Ville, Hà Nội. Để chuẩn bị cho giải đấu lần đầu tổ chức, đơn vị lớn nhất nhà Phần mềm sẽ đưa hai đội bóng từ Đà Nẵng và TP HCM ra Hà Nội. Từ năm nay, giải bóng FGA toàn quốc sẽ tổ chức thường niên.

BTC quy định mỗi đội có 10 thành viên gồm 7 cầu thủ đá chính và 3 vị trí cho HLV, dự bị. FGA Đà Nẵng và FGA TP HCM sẽ cử mỗi khu vực 1 đội trong khi chủ nhà FGA Hà Nội cử 2 đội do quy mô nhân lực chiếm đa số. Trong một ngày, bốn đội cùng tranh hạng Nhất, Nhì, Ba sau bốn lượt đấu, thời gian còn lại sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu.

d81d2f7afd4818164159-155771626-6660-6673

Với lực lượng đông đảo, FGA luôn là ứng cử viên vô địch của các giải đấu FPT Software. 

Đại diện BTC cho hay giải bóng FGA toàn quốc nhằm mục tiêu nâng cao tinh thần thể thao đơn vị và giao lưu gắn kết giữa các thành viên ba miền. Hiện BTC chưa công bố giải thưởng và kết quả bốc thăm chia bảng.

Thành lập năm 2016, FGA (FPT Global Automotive) cung cấp các dịch vụ tiên tiến trong 4 lĩnh vực chính là ứng dụng trong ô tô (Automotive Applications), thiết kế, lĩnh vực IT/ERP và lĩnh vực Kiểm thử phần mềm cho ôtô (Automotive Testing). Trong đó, lĩnh vực ứng dụng ô tô (Automotive Applications) đang được tập trung phát triển mạnh nhất với 5 mảng nhỏ: In-vehicle Infotainment, Vehicle Control, Safety & Comfort, Smart App/Utilities, Connectivity.

FGA đang tham gia khoảng 150 dự án trong tất cả lĩnh vực như đã kể trên. Trong đó nhiều nhất là các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc, tập trung nhiều vào việc phát triển các ứng dụng trên ô tô, trong đó nhiều nhất là lĩnh vực thông tin giải trí và dịch vụ kết nối với các thiết bị mobility. FGA hiện có hơn 2.000 nhân sự trên cả nước.

Huyền Trang

Ý kiến

()