Chúng ta

Ngày hè của FPT Small thêm sắc màu với Ngày hội gia đình

Thứ ba, 25/7/2017 | 10:11 GMT+7

Được vui chơi, nhận quà và đặc biệt là thưởng thức show diễn với những vở kịch, tiết mục ảo thuật do các nghệ sĩ của sân khấu kịch Phú Nhuận biểu diễn, con em người FPT đã có một ngày vui đáng nhớ. 

Hơn 1.000 người FPT tại TP HCM cùng gia đình đã đến tham dự FPT Family day (Ngày hội gia đình) được tổ chức vào ngày 22/7. Các tác phẩm kịch Tiên răng, Nàng tiên cá và Ảo thuật trong show diễn buổi tối là điểm nhấn của chương trình.

Video "Toàn cảnh Ngày hội gia đình FPT HCM 2017":

Với sự chuyên nghiệp, đầu tư kỹ lưỡng từ phục trang, ánh sáng, âm thanh, các nghệ sĩ của sân khấu kịch đã chinh phục được khán giả nhí. Từ khán đài, 600 FPT Small liên tục hưởng ứng theo những nội dung biểu diễn. Các em cười thích thú trước sự "ngây ngô" của cậu bé không chịu đánh răng, để "hội sâu răng" tấn công đến ê ẩm cả người; tò mò, háo hức trong tiết mục ảo thuật như muốn "nuốt" lấy từng ngón nghề của ảo thuật gia; nháo nhác khi xem "Nàng tiên cá" để trợ giúp các nhân vật trong các phân đoạn gay cấn. 

Được tham gia vui chơi, giao lưu với các gia đình khác trong chương trình cũng mang lại nhiều cảm xúc cho FPT Small. Trong khi nhà anh Võ Quốc Bảo (FPT Software) hớn hở vì con được lên biểu diễn ảo thuật còn bố được nhận gấu bông nhờ chiến thắng trong trò nói nhanh, thì con trai chị Trần Thị Thu Bổn (ĐH FPT) lại òa khóc trong lòng mẹ vì không được nhận thưởng trong một trò chơi. 

Ngày hội gia đình FPT do Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, tôn vinh những FPT Small học tập, rèn luyện tốt và là cơ hội để các gia đinh giao lưu, gặp gỡ. 

Ngọc Dung

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()