Chúng ta

'Miss FRT không chỉ cho tôi một danh hiệu'

Thứ tư, 24/2/2016 | 09:52 GMT+7

"Đây là kỷ niệm đẹp nhất trong thời gian làm việc tại FPT của tôi. Miss FRT không chỉ cho tôi một danh hiệu mà còn vô vàn điều quý giá khác như bạn bè, mối quan hệ, sự hỗ trợ trong công việc, kỷ niệm, niềm vui...", Hoa hậu FRT 2015 Vũ Việt Trinh chia sẻ.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Miss FRT 2015, cô nàng sales Vũ Việt Trinh của F.Studio 92 Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã có nhiều bước ngoặt mới trong cuộc sống cũng như công việc. Cô cũng là người duy nhất trong Top 3 còn gắn bó với FPT Retail cho đến hiện tại. Sau cuộc thi, Vũ Việt Trinh có nhiều cơ hội tham gia các chương trình văn nghệ và tình nguyện của công ty.

"Những hoạt động này mang lại cảm giác năng động và rất mới lạ cho tôi. Trước đây, tôi có tự tổ chức hoạt động tình nguyện cho trẻ em mồ côi nhưng chỉ đi với nhóm bạn bè chứ chưa tham gia hoạt động tình nguyện tập thể nào chuyên nghiệp và ý nghĩa như của công ty. Ngoài ra, khi tôi đi sang các shop khác được nhiều anh chị nhận ra thông qua cuộc thi, tôi cảm thấy rất vui vì điều này", Trinh tâm sự.

trinh_1456213699.jpg

Trinh cảm thấy công việc và cuộc sống ý nghĩa hơn sau khi nhận vương miện Hoa hậu FRT 2015.

Với Trinh, đây là kỷ niệm đẹp nhất trong thời gian làm việc tại FPT bởi đây là một cuộc thi tầm cỡ và bản thân cô cũng chưa bao giờ đạt được danh hiệu lớn như vậy. "Miss FRT không chỉ cho tôi một danh hiệu mà còn vô vàn điều quý giá khác như bạn bè, mối quan hệ, sự hỗ trợ trong công việc, kỷ niệm, niềm vui... Đến giờ tôi vẫn không quên được sự xúc động khi được BTC trao giải một cách bí mật đúng ngày 8/3. Lúc đó tôi rất bất ngờ vì không nghĩ mình sẽ được vì những bức ảnh của tôi không có lượng bình chọn cao nhất. Hôm đó, tôi nhận được một chiếc cup, một tấm băng-rôn với danh hiệu hoa hậu, một chiếc bánh gato và giải thưởng của cuộc thi. Đến bây giờ, khoảnh khắc đấy vẫn hiện rõ trong trí nhớ của tôi", Trinh cười và cho hay.

Đến hẹn lại lên, sau một năm, Miss FRT đã trở lại với sự tham gia của nhiều gương mặt mới. Tuy chỉ giới hạn trong khu vực phía Bắc nhưng cuộc thi cũng thu hút gần 100 thí sinh tham dự. 

Đặc biệt, sau khi đăng quang Hoa hậu FRT, Việt Trinh còn nhận được thêm danh hiệu Hoa hậu bán hàng giỏi và đạt giải thưởng là một chiếc iPhone 6. "Tôi rất vui vì điều này sẽ làm mọi người nhớ đến mình với danh hiệu Hoa hậu bán hàng giỏi chứ không phải nhân viên bán hàng giỏi".

Làm việc tại FPT Retail được hơn 2 năm, Trinh bày tỏ mong muốn được phát triển và gắn bó lâu dài với môi trường này. Hệ thống F.Studio nơi Trinh làm việc còn ít cửa hàng nên hiện tại cô cũng đang phấn đấu trau dồi kiến thức bản thân từng ngày để có cơ hội ứng tuyển vào vị trí quản lý trong tương lai.

Môi trường FPT mang lại cho cô rất nhiều điều quý giá, quan trọng nhất là sự tự tin. Trước đó, Trinh khá nhút nhát, ngại giao tiếp nhưng bây giờ hoàn toàn không còn như vậy nữa. Ngoài ra, cô còn có những đồng nghiệp rất thân thiết và vui tính, mỗi ngày đi làm Trinh đều cảm thấy vui vẻ. "Nói chung FPT Retail như một ngôi nhà thứ hai của tôi vậy".

Theo dõi cuộc thi năm nay từ những ngày đầu, Việt Trinh bày tỏ sự háo hức khi thấy các thí sinh mới dự thi đều rất xinh và rạng rỡ. "Tôi gửi lời chúc các thí sinh một đêm thi chung kết thành công mỹ mãn. Mọi người hãy thể hiện bản thân hết mình trên sân khấu, kết quả thắng thua không quan trọng vì bạn đã toả sáng", Hoa hậu FRT 2015 nhắn nhủ.

image4-nhi-JPG_1456213217.jpg

Á hậu 1 FRT 2015 sở hữu gương mặt khả ái và thanh tú.

Tuy chỉ giành giải Á hậu 1 trong cuộc thi năm 2015 nhưng Hà Thị Phương Tàinhân viên Chuyên doanh dịch vụ của FPT Shop Bà Rịa, đã gây ấn tượng mạnh cho người FPT nhờ gương mặt khả ái và thanh tú. Hiện tại, vì lý do gia đình Phương Tài đã không còn làm việc tại FPT Retail nhưng với cô, nơi đây luôn là mái nhà thứ hai đầy yêu thương. "Hai năm gắn bó với shop đã giúp tôi có được nhiều kinh nghiệm để tiếp tục hành trình hiện tại. Tôi luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì điều này", Phương Tài tâm sự. 

Với cô, Miss FRT 2015 là một hành trình trải nghiệm tuyệt vời, nó đã giúp cô có thêm sự nhiệt huyết, trưởng thành hơn rất nhiều trong công việc. "Đây là một sân chơi lành mạnh của vườn hoa FPT Retail. Chúc các bạn thí sinh năm nay may mắn và thành công trong công việc. Dù là người chiến thắng hay không thì hãy luôn coi đó là dấu ấn đẹp trong khoảng thời gian làm việc", người đẹp 9x chia sẻ.

Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn, Phan Thị Kiều Trang, FPT Shop 671-673 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng, đã thuyết phục được người FPT Retail và Ban Giám khảo để giành giải Á hậu 2 trong cuộc thi Miss FRT 2015. "Sau cuộc thi, tôi rất vui vì được nhiều người biết đến, có thêm nhiều bạn bè. Đó cũng là động lực cho tôi sống tốt, tự tin, năng động hơn, công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều và là một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được. Mỗi lần nghĩ đến, tôi như được trẻ lại trong giây phút đó", Trang nói.

trang_1456213750.jpg

Á hậu 2 FRT 2015 vẫn mong được gắn bó với ngôi nhà FPT Retail.

Công việc của Trang khi còn làm ở FPT Shop rất thuận lợi. Doanh số luôn ổn định và có nhiều cơ hội để phát triển năng lực. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, Trang đã phải tạm dừng công việc vì ba cô đau nặng và cô cần dành thời gian ở bên gia đình. "Sau hơn 2 năm gắn bó với nơi này, tôi không nỡ rời xa. Dù rất buồn nhưng tôi mong sẽ lại được hội ngộ cùng ngôi nhà FPT Retail trong thời gian tới", Trang bộc bạch.

Môi trường làm việc của FPT đã cho cô thêm bản lĩnh, kinh nghiệm sống và biết được năng lực bản thân. Nơi đây cũng rèn luyện cho Trang tinh thần, ý chí luôn hướng về phía trước và nỗ lực từng ngày. Mọi khó khăn đều được giải quyết nếu mình quyết tâm.

Đặc biệt với Trang, cuộc thi Miss FRT đã đem lại nhiều điều thú vị, được kết nối với nhiều bạn bè và trưởng thành hơn. "Điều tôi muốn nhắn nhủ với các bạn thí sinh năm nay là: Phụ nữ ai sinh ra đều mang vẻ đẹp của riêng mình, không ai là hoàn hảo, nhưng mỗi người đều có nét đẹp riêng từ tâm hồn cho đến hình thể. Do vậy, các bạn cứ tự tin lên, hãy mang nụ cười của mình đến với ngôi nhà FPT Retail nói riêng và bạn bè toàn quốc nói chung. Cuộc thi này sẽ cho bạn thêm nhiều điều thú vị và là kỷ niệm khó quên nhất đấy. Biết đâu bạn sẽ là Miss năm nay nên hãy tự tin và cười thật nhiều nhé".

>> Top 11 thí sinh vào chung kết Miss FRT 2016

Năm trước, cuộc thi Hoa hậu FRT lần đầu tiên được tổ chức thu hút hàng trăm thí sinh cả ba miền tham gia. Vương miện của cuộc thi đã thuộc về Vũ Việt Trinh, F. Studio 92 Hai Bà Trưng (Hà Nội). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Hà Thị Phương Tài đến từ FPT Shop 324 Cách mạng tháng 8, Phước Trung, TP Bà Rịa. Phan Thị Kiều Trang - FPT Shop 671-673 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng - đã thuyết phục được người FPT Retail và Ban Giám khảo để giành giải Á hậu 2. 

Miss FRT 2016 quay trở lại với nội dung hoàn toàn mới và giải thưởng hấp dẫn hơn. Năm nay, lần đầu tiên các thí sinh sẽ được tỏa sáng tại đêm Chung kết offline và nhận được giải thưởng trị giá đến hơn 80 triệu đồng. Đặc biệt, cuộc thi có sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ lớn. Trong đó có Thương hiệu thời trang, Nhà Thiết kế Caroll Trần - đơn vị sở hữu nhiều bộ sưu tập độc đáo, đã tham gia nhiều show thời trang cưới lớn. Thương hiệu Beauty Center Đẹp hiện đại là trung tâm trực thuộc công ty TNHH SUVINA với Hệ thống trung tâm đào tạo nghề trang điểm, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết và tận tâm. Nhà tài trợ - Thương hiệu Thẩm mỹ viện Barbie Linh mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho bạn. Chi tiết về cuộc thi có thể tham khảo tại Fangage chính thức: https://www.facebook.com/hoahaufrt.

Tử Quyên

Ý kiến

()