Chúng ta

Minh Quân 'chuyển giới' đọ dáng với Hà Hồ

Thứ ba, 22/11/2011 | 14:33 GMT+7

Với tư cách là khách mời của đêm thi thứ 6 trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", ca sỹ Minh Quân đã khiến khán giả xem truyền hình "phát cuồng" vì màn giả gái quá đạt của anh.

Anh và người mẫu Phan Lê Ái Phương đã có một màn cạnh tranh vô cùng quyết liệt khi hoá thân thành hai "quý cô" với 2 hình tượng ngược nhau, trong tiết mục ca nhạc góp vui And I'm telling you - One night only.

Ngay sau phần biểu diễn của mình, rất nhiều người hâm mộ đã xin được chụp ảnh cùng Minh Quân, trong đó có ca sỹ Hồ Ngọc Hà và bạn diễn Ái Phương xinh đẹp.

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Minh Quân cùng hai người đẹp và các sao khác đến tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" đã được DũngColi (Ban Đoàn thể FPT HCM) ghi lại:

a

Hóa thân thành một quý bà với trang phục hồng từ đầu đến chân, Minh Quân khiến không ít khán giả "sửng sốt' trước diện mạo này.

a

Cười rõ tươi và đọ dáng cùng hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Ái Phương.

a

Làm duyên thế này có đẹp hơn không nhỉ?

a

Những tiểu tiết nhỏ nhất như móng tay, nơ cài đầu, khuyên tai cũng được Minh Quân chú trọng. Nữ ca sĩ Cindy Thái Tài là người đã có công rất lớn trong việc tự tay chuẩn bị, trang điểm và "hô biến" Minh Quân trở thành một cô gái.

A

Bộ ba Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đến xem Cặp đôi hoàn hảo cùng nhau.

A

Cả 3 cùng nhắn tin bình chọn cho cặp đôi mà mình yêu thích.

A

Hồ Ngọc Hà luôn xinh đẹp và rạng ngời.

A

Người hâm mộ tranh nhau chụp hình cùng siêu mẫu Thanh Hằng.

A

Phan Lê Ái Phương diện bộ đầm đỏ rực rỡ, khoe đường cong tuyệt mỹ của siêu mẫu. Đêm thi thứ 6 tối 20/11 vừa qua, trùng với đúng ngày sinh nhật của cô.

A

Ca sỹ Nam Khánh cũng đưa bà xã đi xem, cả hai diện đồ cùng tông tím hồng.

Bình Nguyên

Ảnh: DũngColi

Ý kiến

()