Chúng ta

FPT Trading Hà Nội diễu hành mừng sinh nhật

Thứ ba, 6/5/2014 | 16:57 GMT+7

4 đội đại diện cho các đơn vị thành viên của FPT Trading gồm FTG HO, Trung tâm Phân phối FPT, TT Phân phối Sản phẩm công nghệ viễn thông FPT và TT Sản phẩm công nghệ FPT sẽ tập trung quân số tham gia biểu dương lực lượng trong sinh nhật công ty diễn ra ngày 10/5 tới.
> Dấu ấn nổi bật của FPT Trading 5 năm / Thi tìm hiểu về FPT Trading 5 tuổi

a

4 đơn vị thành viên của FPT Trading sẽ tham gia diễu hành trong lễ sinh nhật 5 năm được tổ chức tại Đồng Mô vào ngày 10/5 tới. Ảnh: C.T.

Chương trình diễn ra trong buổi sáng tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Trong màn diễu hành, khi đi đến sân khấu, mỗi đơn vị phải biểu diễn một tiết mục và hô khẩu hiệu biểu trưng của đơn vị mình. MC Thọ "Vẩu" (Phạm Quang Thọ) sẽ trực tiếp đọc lời bình hài hước và vui nhộn cho các đội.

Các trò chơi teambuilding thú vị, yêu cầu hợp lực cao như: Sức mạnh của bé, Bé tập lái xe lu, Bé tập vào bếp... cũng được tổ chức ngay sau đó.

Bên cạnh phần diễu hành và các trò chơi, bữa tiệc mặn cùng với những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn sẽ làm tăng thêm không khí vui vẻ, nồng ấm cho những người tham dự.

Ngoài chương trình tại Hà Nội, tiệc sinh nhật kỷ niệm 5 năm cũng được tổ chức tại TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ cùng ngày 10/5. Trước đó, để CBNV trong công ty hiểu thêm về lịch sử hình thành và phát triển, cuộc thi kiến thức FTG Online đã được diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 5 đến 9/5.

FPT Trading được thành lập năm 2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: TNHH Phân phối FPT (FDC), TNHH Công nghệ Di động FPT (FMB) và Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Trải qua nhiều lần tách - nhập, hiện FPT Trading gồm 4 đơn vị thành viên: FTG HO; Trung tâm Phân phối FPT (FDC); Trung tâm Phân phối Sản phẩm công nghệ viễn thông FPT (F9) và Trung tâm Sản phẩm công nghệ FPT (FTP).

Hiện, ngoài hơn 1.500 đại lý tại 64/64 tỉnh thành trong toàn quốc, FPT Trading còn có mặt ở một số thị trường châu Á như: Lào, Campuchia, Philippines, Myanmar… Đơn vị cũng là đối tác tin cậy của hơn 60 hãng nổi tiếng thế giới như Lenovo, Microsoft, HP, Nokia, Toshiba, Oracle, Samsung, Cisco, Dell, Motorola, Apple, Intel, Vertu...

Đồng Bằng

Ý kiến

()