Chúng ta

FPT tổ chức đêm nhạc của ông hoàng Rock'n Roll Elvis Presley

Thứ ba, 3/4/2018 | 17:16 GMT+7

Fan của ông hoàng nhạc Rock'n Roll Elvis Presley sẽ có cơ hội tham gia đêm nhạc hoàn toàn miễn phí trong chiều nay tại FPT Tân Thuận.

Chương trình do Trung tâm Bimemo phối hợp Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT tổ chức, diễn ra từ 17h hôm nay (ngày 3/4) tại Phòng hội nghị tầng trệt, Tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

fun-4393-1522738547.jpg

Thái Sơn và bạn diễn Nigel Elvis Kingsley sẽ đưa người nhà F đến gần hơn với Elvis Presley.

Khách mời đặc biệt của đêm nhạc là Nigel Elvis Kingsley - ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Sĩ. Ông từng đứng đầu châu Âu và Top 10 thế giới cuộc thi phong cách và giọng ca giống thần tượng âm nhạc Elvis Presley năm 1995. Nhân dịp sang Việt Nam tham gia Chương trình 72 giờ chia tay bệnh tiểu đường của Trung tâm Bimemo, Nigel Elvis Kingsley sẽ đến giao lưu với công chúng yêu âm nhạc Việt Nam. 

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Beatboxer Thái Sơn đến từ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Anh đã giành hàng loạt giải thưởng trong bộ môn này như: Vô địch Omo's Got Talent, Huy chương vàng Music Talent 2011, đại diện Việt Nam giao lưu tại Asian's Got Talent, Top 24 và biểu diễn đêm chung kết Vietnam Idol 2010; Vietnam Got Talent - Bán kết 7… Anh cũng là khách mời các chương trình và gameshow lớn của Việt Nam như: Ca sĩ giấu mặt, Hòa âm Ánh sáng, Sao Mai điểm hẹn, Ca sĩ giấu mặt, Cặp đôi hoàn hảo, VN's Got Talent… Gần đây, Thái Sơn để lại dấu ấn đặc biệt khi trở thành Á quân Asian Beatbox, tham dự giải Grand Beatbox Battle tại Thụy Sĩ. 

Trước đó, đầu năm 2018, Thái Sơn và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã tổ chức thành công Deep Show. Sự kết hợp lần này với Nigel Elvis Kingsley hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả. 

Elvis Presley được mệnh danh là ông hoàng Rock'n Roll. Dòng nhạc này phát triển trong những năm đầu 1950 phổ biến với người Mỹ gốc Phi. Nhưng sau đó Rock'n Roll được yêu thích trên khắp nước Mỹ và châu Âu. Elvis Presley là người đã đưa thể loại nhạc này phát triển huy hoàng. 

>> Deep Show ‘khuấy động’ nhà FPT

Xuân Phương

Ý kiến

()