Chúng ta

FPT Telecom tặng 2 xe máy Honda Vision khi đăng ký Internet và Truyền hình

Thứ ba, 5/5/2020 | 15:39 GMT+7

Khách hàng đăng ký mới và thanh toán trực tuyến các dịch vụ Internet và Truyền hình FPT có cơ hội nhận xe máy Honda Vision cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Từ 1/5 đến 30/6, FPT Telecom triển khai chương trình “Giải trí tại gia - Nhận quà cực đã” dành cho các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT. Theo đó, khách hàng đăng ký và thanh toán trả trước trực tuyến gói 6 tháng sẽ nhận được một mã dự thưởng. Đối với gói 12 tháng, khách hàng sẽ nhận được 2 mã dự thưởng.

640-FTEL-8737-1588648514.png

FPT Telecom triển khai giải thưởng lớn cho khách hàng đăng ký mới. Ảnh: ĐVCC.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 2 giải Nhất - xe máy Honda Vision 2020; 4 giải Nhì - điều hoà Samsung; 10 giải Ba - Điện thoại thông minh Vsmart Joy3 và nhiều giải thưởng có giá trị khác. 222 giải với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Sau khi kết thúc chương trình, FPT sẽ tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng may mắn giành được giải thưởng. Thời gian diễn ra quay thưởng sẽ gồm 2 đợt: 19/5 và 18/6, tại Tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi Covid-19, nhằm mang tới niềm vui, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân học tập, làm việc cũng như giải trí tại nhà. Khách hàng sau khi đăng ký mới & thanh toán trực tuyến thành công trên website fpt.vn/shop sẽ nhận được mã dự thưởng.

Trước đó, FPT Telecom cũng triển khai chương trình “Thanh toán Online - Cách ly Covid”. Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến hết 31/7, với mục tiêu chuyển đổi hơn 80.000 khách hàng sang hình thức thanh toán trực tuyến và sẽ duy trì liên tiếp trong 3 tháng. Cụ thể, các khách hàng hiện hữu khi sử dụng hình thức thanh toán online sẽ được tiến hành giảm giá cước trong kỳ tháng 6 hoặc tháng 7. Cước thanh toán được áp dụng cho các dịch vụ Internet và Truyền hình. Giá cước sẽ được giảm 30.000 đồng/hợp đồng đối với khách hàng chưa sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến trên các kênh của FPT Telecom và đối tác. Mỗi hợp đồng sẽ được hưởng ưu đãi một lần trong thời gian chương trình diễn ra.

Hà Trần

Ý kiến

()