Chúng ta

FPT Polytechnic tặng 'quà khủng' chào đón tân sinh viên

Thứ năm, 7/9/2017 | 21:36 GMT+7

Tối 11/9, Cao đẳng Thực hành FPT Hà Nội sẽ tổ chức chương trình đêm nhạc “Hi K13.3! You are Super Man” đầy sôi động chào đón tân sinh viên. Tham sự sự kiện, các tân sinh viên còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn và có giá trị từ BTC.

Chương trình đêm văn nghệ là món quà đặc biệt dành cho sinh viên khóa 13.3, nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ định hướng dành cho tân sinh viên nhập học tháng 9 năm 2017. “Hi K13.3! You are Super Man” sẽ mang đậm chất văn hóa STCo truyền thống, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc ấn tượng và đầy sôi động. Soobin Hoàng Sơn - nam ca sĩ đang được giới trẻ vô cùng yêu thích với nhiều bản hit đình đám như “Đi để trở về”, "Phía sau một cô gái"... sẽ là nhân vật đặc biệt xuất hiện tại đêm nhạc này.

Chương trình là một lời chào, một buổi đón tiếp hết sức ý nghĩa đối với các tân sinh viên khoá 13.3 khi tham gia vào ngôi nhà FPT Polytechnic Hà Nội, khẳng định sinh viên FPT Polytechnic bên cạnh việc học tập căng thẳng, sẽ được tham hoạt động ngoại khoá không kém phần sôi nổi, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. 

Những phần quà “khủng” vô cùng giá trị khi được tham gia vào chương trình bốc thăm ở cuối chương trình tại đêm nhạc: điện thoại Samsung Galaxy, bộ loa máy tính Microlab, sạc dự phòng Tuxedo và thẻ nhớ 32Gb.

Những phần quà “khủng” vô cùng giá trị khi được tham gia vào chương trình bốc thăm ở cuối chương trình.

Bên cạnh việc được chìm đắm vào những tiết mục vô cùng ấn tượng, đến với chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận những phần quà “khủng” vô cùng giá trị khi được tham gia vào chương trình bốc thăm ở cuối chương trình tại đêm nhạc như điện thoại Samsung Galaxy, bộ loa máy tính Microlab, sạc dự phòng Tuxedo và thẻ nhớ 32Gb....

“Hi K13.3! You are Super Man” sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 tối 11/9 tại FPT Polytechnic Hà Nội. Mọi thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại website và fanpage chính thức của trường.

Đức Anh

Ý kiến

()