Chúng ta

Chất dân dã của người FE trên sân khấu Sao Chổi

Thứ bảy, 27/5/2017 | 11:58 GMT+7

Không giành được thứ hạng cao trong đêm Sao Chổi miền Trung nhưng Tổ chức Giáo dục FPT (FE) đã ghi dấu ấn riêng ở thể loại Bolero cũng như hài kịch.

Tối ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. Đêm diễn có hai phần tranh tài là Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo.

MG-9288-JPG_1495785677.jpg

Phần trình diễn Cặp đôi hoàn hảo của đơn vị FE. Ảnh: Tấn Thịnh.

FE là đội đầu tiên hâm nóng sân khấu Sao Chổi miền Trung với thể loại Bolero trong phần thi Gương mặt thân quen. Màn song ca nam nữ ca khúc “Tàu về quê hương” cùng khả năng vũ đạo tốt, tiết mục đã tạo bất ngờ cho khán giả. Trong khi đó, cặp đôi Hoàng Văn Hải và Lê Thị Yến Nhi biến Sao Chổi thành sân khấu nhạc kịch với sự sáng tạo đậm chất sinh viên. Tiết mục mang thông điệp về tình bạn, tình yêu tuổi học trò trong sáng như một trang giấy trắng. Sau màn dạo đầu vui nhộn xen lẫn bi kịch, những bạn trẻ đến từ FPT Polytechnic đã biểu diễn những thế võ độc đáo, đẹp mắt của môn võ cổ truyền Vovinam Nói về tiết mục FE, giám khảo Vân Hải, Phó Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT, đánh giá cao sự đầu tư khi hóa trang rất giống ca sĩ cũng như thần thái ổn định trong suốt quá trình biểu diễn.

Chung cuộc, giải Nhất, Nhì, Ba và Tư nội dung Gương mặt thân quen lần lượt thuộc về Nguyễn Phi Long và Trần Thị Huệ, FPT Software; Lê Văn Hải và Lê Phước Trà Giang, FPT Telecom; Lê Đức Sinh và Lê Thị Quỳnh Ngân, FPT Software; Nguyễn Trần Tấn Hoàng và Nguyễn Ngọc Phương Linh, FPT Software. Giải Nhất Gương mặt thân quen thuộc về FPT Software; Nhì là FPT Trading; FPT Retail ẵm giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số hạng mục giải thưởng phụ như dàn dựng công phu, sáng tạo, hài hước...

Tiết mục thi Gương mặt thân quen của FE:

Tiết mục Cặp đôi hoàn hảo:

 Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()