Chúng ta

Ca sĩ Uyên Linh 'mở hàng' series âm nhạc kiểu mới Music Home

Thứ sáu, 30/11/2018 | 16:02 GMT+7

Quán quân Thần tượng âm nhạc 2010 Uyên Linh sẽ "xông đất" Music Home. Số đầu tiên đã diễn ra lúc 20h30 ngày 30/11 trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box. 

Đúng 20h30 ngày 30/11, trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, số đầu tiên của series âm nhạc Music Home sẽ chính thức diễn ra, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc AnhEm.

UyenLinh-8100-1543565875.jpg

Uyên Linh là quán quân Việt Nam Idol 2010. 

Uyên Linh - cô ca sĩ tài năng, đầy nội lực, Quán quân Việt Nam Idol 2010, để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu nhạc sẽ là khách mời đầu tiên “xông đất” cho chương trình. Đồng hành cùng cô là Host cực kỳ duyên dáng và hóm hỉnh - "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Trong một không gian sang trọng và huyền ảo, Host cùng khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Những ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Uyên Linh như: Người hát tình ca, Chỉ là giấc mơ, Giấc mơ tôi… sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc Anh Em và sự chỉ đạo của những nhà sản xuất âm nhạc tài hoa như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam… Tại chương trình, những câu chuyện về cuộc sống, sự nghiệp của những ca sĩ hàng đầu showbiz Việt sẽ được tiết lộ.

MusicHome-6346-1543565875.jpg

Music Home xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng. 

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấpnhư đang có mặt tại nhà hát.

Nhân vật chính của chương trình - ca sĩ Uyên Linh đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và vinh dự khi được là người đầu tiên “mở hàng” cho series âm nhạc Music Home: “Ngay từ khi nhận lời, Linh đã có rất nhiều ý tưởng và chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể đem đến những món quà bất ngờ cho người yêu nhạc. Điều mà Linh rất hy vọng là ở ngay số đầu tiên này có thể thuyết phục được band Anh Em hát cùng, dù chỉ là một vài câu hát, để khán giả có thể thấy được những nhạc sĩ gạo cội của Việt Nam không chỉ chơi nhạc hay mà còn hát hay như thế nào”.

fpt-mh-hdxem-8675-1543565875.png

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT. 

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT:

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

 - Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

 - Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

 - Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play:

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập.

 - Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện”. 

 - Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”.

Show-music-Home-7381-1543565875.png

Hướng dẫn xem Music Home trên FPT Play. 

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc. Sau số mở màn với Uyên Linh thì các ca sĩ trẻ đầy nội lực như Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol…sẽ là những cái tên tiếp theo lần lượt xuất hiện.

Theo Fox News

Ý kiến

()