Chúng ta

CLB Vovinam FPT giành giải vàng tại Bình Dương

Thứ tư, 19/3/2014 | 17:50 GMT+7

Tại giải Vovinam Cup các CLB thị xã Thuận An mở rộng 2014, CLB Vovinam ĐH FPT đã xuất sắc giành một huy chương Vàng và hai huy chương Bạc ở nội dung đối kháng.
> 'Mưa' bàn thắng ngày khai mạc Poly Champions Cup 2014

Giải đã diễn ra từ ngày 7 đến 9/3 nhằm kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3. 300 vận động viên của 20 đơn vị đến từ các xã, phường trên địa bàn Thuận An và các huyện, thị, thành phố, các trường đại học trong và ngoài thị xã đã tham dự giải.

Các vận động viên tranh tài ở 12 nội dung quyền và 17 nội dung đối kháng, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một lần thua, mỗi trận thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 2 phút. Đoàn vận động viên của CLB Vovinam ĐH FPT gồm 6 thành viên chỉ thi đấu ở nội dung đối kháng hạng cân 45kg - 48 kg dành cho nữ cùng với hạng cân 54kg - 68kg và trên 68kg dành cho nam.

a

Vận động viên Hồ Đức Tâm (giữa), CLB Vovinam ĐH FPT, đã xuất sắc giành huy chương Vàng tại giải. Ảnh: ĐH FPT

Kết quả chung cuộc, sinh viên Hồ Đức Tâm đã xuất sắc giành huy chương Vàng ở hạng cân trên 68kg dành cho nam. Hai huy chương Bạc thuộc về sinh viên Nguyễn Văn Nam Hưng (hạng cân 68kg, nam) và Nguyễn Thị Yến Nhi (hạng cân 45kg, nữ).

Thầy Nguyễn Hoàng Tùng, Trưởng đoàn vận động viên CLB Vovinam ĐH FPT, cho biết: “Nếu có thời gian tập luyện thì chắc chắn các thành viên của CLB Vovinam ĐH FPT sẽ còn giành thêm nhiều huy chương hơn”.

Dự kiến đầu tháng 5, ĐH FPT sẽ tổ chức giải Vovinam Cóc Vương lần hai năm 2014 tại tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Giải nhằm mục đích phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong nhà trường. Đây cũng là sân chơi lành mạnh để các vận động viên là sinh viên thể hiện tài năng, bản lĩnh thi đấu thể thao nói chung và môn Vovinam nói riêng.

Thông qua giải đấu, nhà trường mong muốn tuyển chọn, bồi dưỡng những nhân tố bổ sung cho đội tuyển của trường tham gia các giải thi đấu trong hệ thống của Bộ Giáo dục - Đào tạo và Liên đoàn Vovinam Việt Nam.

Hà Dương

Ý kiến

()