Chúng ta

Bắt đầu bình chọn giọng hát F-Factor

Thứ tư, 12/8/2015 | 10:56 GMT+7

13 thí sinh tham gia đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng FPT Software đã hoàn tất việc thu âm. Khán giả có thể bình chọn cho giọng ca mình yêu thích để nhận được quà tặng từ BTC.

Sau đêm trải nghiệm vào cuối tháng 7, khán giả đã được thưởng thức vẻ đẹp của các giọng ca FPT Software. Để chuẩn bị cho đêm diễn cuối cùng, BTC cuộc thi đã thu âm 13 ca khúc do thí sinh lựa chọn để cộng đồng có thể nghe, cảm nhận và thể hiện tình cảm của mình.

Nghe 13 ca khúc thu âm của thí sinh F-Factor tại đây.

Mỗi một giọng ca là một phong cách.

Mỗi một giọng ca là một phong cách.

Với mỗi ca khúc, khán giả có thể bình chọn bằng cách like page của chương trình FPT Software Event Club, rồi thực hiện like và comment trên ca khúc mình yêu thích. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ ngày 10/8 đến hết 15h ngày 16/8. Giọng ca được bình chọn nhiều nhất sẽ được tặng một album single cá nhân. Một khán giả may mắn do BTC lựa chọn ngẫu nhiên sẽ nhận phần thưởng trị giá 300.000 đồng. 

F-Factor là cuộc thi do Tổng hội FPT Software Hà Nội tổ chức, Event club và SSC.CG phối hợp thực hiện nhằm tạo sân chơi cho CBNV của đơn vị có mong muốn được thể hiện mình. Tại vòng sơ khảo, đã có 63 thí sinh đăng ký tham gia. BBT đã chọn được 13/17 thí sinh vào đêm chung khảo.

Tô Ngà

Ý kiến

()