Chúng ta

'Anh em' nhà INF tranh ngôi vô địch 'Cup FTEL DNG 2019'

Thứ tư, 3/4/2019 | 12:35 GMT+7

INF Hạ tầng dễ dàng có chiến thắng để hẹn INF Hải Châu tại trận chung kết tranh 'Cup FTEL DNG 2019' do FPT Telecom Đà Nẵng tổ chức.

Tối 2/4, giải bóng đá 'Cup FTEL DNG 2019' bước vào lượt trận bán kết trên sân Trưng Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là sân chơi do FPT Telecom Đà Nẵng tổ chức nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của chi nhánh.

Trải qua gần 15 ngày tranh tài sôi nổi, INF Hải Châu, INF Liên Chiểu, INF Hạ tầng và IBB1 là 4 cái tên xuất sắc nhất góp mặt tại vòng bán kết. Với việc giành ngôi Nhất bảng A, INF Hạ tầng chạm trán INF Liên Chiểu; INF Hải Châu đối đầu đại diện duy nhất của khối Kinh doanh là IBB1.

02721e1daffe4da014ef-5874-1554267239.jpg

INF Hải Châu xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết gặp INF Hạ tầng.

Đúng như dự đoán, IBB1 và INF Hải Châu đã tạo ra một trận bán kết hấp dẫn và kịch tính đến những giây phút cuối cùng. Hai đội phải phân thắng bại trên chấm luân lưu mới xác định được đại diện vào chung kết. Duy Thoại là cầu thủ ghi hai bàn giúp IBB1 cầm hòa 2-2 INF Hải Châu trong thời gian thi đấu chính thức. Nhưng bằng bản lĩnh và một chút may mắn, đội bóng kỹ thuật giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Trái ngược với những gì khán giả chứng kiến là một trận cầu hủy diệt của INF Hạ tầng trước INF Liên Chiểu. Bằng sức mạnh vượt trội và hàng công thi đấu hiệu quả, Hạ tầng đã không cho người anh em Liên Chiểu cơ hội để tạo ra bất ngờ. Thanh Vũ và Văn Hoàng là hai cầu thủ lần lượt ghi 4 và 3 bàn giúp INF Hạ tầng 'hạ đẹp' INF Liên Chiểu.

Chung cuộc, INF Hải Châu và INF Hạ tầng giành quyền vào chơi trận chung kết. Cuộc so tài để tìm ra nhà vô địch sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 5/4 trên sân bóng Trưng Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Giải bóng đá 'Cup FTEL DNG 2019' có tổng cộng 9 đội bóng chia làm 2 bảng A và B, gồm Liên quân, IBB1, IBB2, IBB3, IBB4, INF Hạ tầng, INF Sơn Trà, INF Liên Chiểu và INF Hải Châu. Bên cạnh chào mừng sinh nhật chi nhánh 10 năm, sân chơi còn được tổ chức định kỳ nhằm xây dựng phong trào thể thao tại chi nhánh. Thông qua giải đấu còn giúp FPT Telecom Đà Nẵng lựa chọn những nhân tố xuất sắc tham gia vào đội tuyển để thi đấu các giải bên ngoài. Năm 2018, đội khách Quảng Nam xuất sắc đánh bại INF.DV trên chấm luân lưu khi hai đội hòa nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức để lên ngôi vô địch.

FPT Telecom Đà Nẵng được thành lập vào ngày 10/4/2009. Trụ sở chính tại số 182-184 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Chi nhánh có hơn 200 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh. Hiện chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" Vùng 4. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ.

>> INF thống trị giải bóng đá 'Cup FTEL DNG 2019

Việt Nguyễn

Ý kiến

()