Chúng ta

'Cáo' Phú Yên lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Thứ ba, 2/4/2019 | 14:30 GMT+7

Hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng, FPT Telecom Phú Yên đã tham gia hiến máu nhân đạo và tặng học bổng cho học sinh nghèo.

Ngày 31/3, FPT Telecom Phú Yên đã tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Dù không phải là hoạt động thường niên nhưng đã có hơn 20 CBNV chi nhánh tham gia hiến máu.

1-7866-1554176043.jpg

CBNV FPT Telecom Phú Yên tham gia hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Với quan niệm “trao giọt máu, nhận thương yêu”, Phú Yên luôn trong tâm thế sẵn sàng cho đi những giọt máu quý giá để cứu lấy những người đang cần máu. Tổng cộng, chi nhánh đã hiến được 15 đơn vị máu do một số CBNV không đảm bảo sức khỏe.

Cũng nằm trong hoạt động hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng, chi nhánh trước đó đã tổ chức trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ, gồm tiền mặt, ba lô và mũ bảo hiểm. Những món quà nhỏ nhưng góp phần viết tiếp ước mơ tri thức và lan tỏa tinh thần học tập đến toàn trường.

Chị Trần Thị Thu Thủy, cán bộ nhân sự FPT Telecom Phú Yên, cho biết, đơn vị luôn đồng hành cùng địa phương trong việc bồi dưỡng và phát triển nguồn tri thức trẻ. Thời gian qua, chi nhánh đã có nhiều hợp tác quan trọng và đóng lớn cho sự phát triển chung, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, cộng đồng... Với hoạt động hiến máu và trao học bổng, Phú Yên mong muốn tiếp thêm động lực và lan tỏa tinh thần yêu thương đến với toàn xã hội...

55840515-583105835498189-57215-1350-9105

Ngày 18/3, chi nhánh cũng đã trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ.

FPT Telecom Phú Yên thành lập ngày 21/5/2010 tại Khu đô thị Hưng Phú, phường 5, thành phố Tuy Hòa. Chi nhánh có hơn 50 nhân viên với độ tuổi trung bình 26. Đây là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

Thời gian qua, chi nhánh cũng đã triển khai nhiều hoạt động kinh doanh như đi thị trường để bán hàng lưu động, chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm đến từng khách hàng trên địa bàn thông qua chiếu phim, bóng đá, hát karaoke... Chi nhánh còn tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV còn đi thăm và tặng quà cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2018, chi nhánh Phú Yên lần đầu tiên hoàn thành tất cả chỉ tiêu được giao phó. Một số hạng mục quan trọng như rời mạng, tăng trưởng, doanh thu... đều đạt những kết quả khả quan. Thành công của chi nhánh đóng góp lớn vào sự phát triển chung của Vùng 4.

Sự kiện Người FPT vì cộng đồng 2019 mang chủ đề "Hướng về biên giới". Chương trình gồm nhiều hành động thiết thực của CBNV FPT trên lãnh thổ Việt Nam, nhằm thể hiện tinh thần, trách nhiệm với xã hội và tri ân anh hùng đã chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ biên giới xảy ra cách đây tròn 40 năm.

Bên cạnh các sự kiện thường niên như hiến máu nhân đạo, mở gian hàng từ thiện… FPT hưởng ứng chủ đề năm nay bằng hoạt động trao 1.000 góc học tập cho trẻ em nghèo và 5.000 lá cờ cho các hộ dân tại 25 tỉnh biên giới, trong thời gian từ 13/3 đến 30/3. Đặc biệt, điểm nhấn của toàn bộ sự kiện là hành trình thăm lại huyện Vị Xuyên (Hà Giang), một trong những mặt trận ác liệt nhất của hai cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới các năm 1979 và 1984.

Từ năm 2010, FPT chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT vì cộng đồng" để mỗi cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 9 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho ngày 13/3 như: "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười"; "Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc"; "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ"; "Tôi tử tế"…

>> Sếp FPT Telecom Phú Yên: 'Chiến dịch toàn dân là chìa khóa thành công'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()