Chúng ta

Sếp nhà 'Cáo' lan toả tinh thần sẻ chia giữa mùa dịch Covid

Thứ năm, 29/7/2021 | 08:52 GMT+7

Quỹ Chung tay do FPT Telecom phát động sẽ trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp nhà 'Cáo' trong diện F0, F1 và sẻ chia những món quà ý nghĩa đến khách hàng, người dân đang gặp khó khăn giữa đại dịch Covid. 

>> Lãnh đạo FPT Telecom lan toả tinh thần chung tay, góp sức cùng vượt khó khăn Covid

Cán bộ, nhân viên FPT Telecom thuộc diện F0, F1 hay đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 có thể trực tiếp đăng ký vào đường link tại đây để nhận sự hỗ trợ. Người đăng ký có thể là đồng nghiệp, đại diện nhóm… đăng ký thay các trường hợp thuộc diện trên.

Ngoài ra, CBNV trong diện nêu trên cũng có thể liên hệ trực tiếp với Ban Giám đốc chi nhánh, trưởng đơn vị, cán bộ hành chính nhân sự, cán bộ thủ lĩnh nằm vùng nơi mình làm việc để được nắm bắt thông tin và có sự hỗ trợ kịp thời.

FPT Telecom còn lập quỹ mang tên Quỹ Chung tay nhận đóng góp và chia sẻ tùy tâm từ CBNV FPT Telecom, FTI, TIN, PNC. Quỹ Chung tay hướng tới các trường hợp người FPT Telecom là F0, F1 hoặc đang gặp khó khăn do dịch; khách hàng của FPT Telecom tại các khu cách ly, gặp khó khăn trong mùa dịch; người dân tại các vùng tâm dịch cần hỗ trợ.

Thông qua việc quyên góp ủng hộ cho quỹ thiện nguyện, người FPT Telecom sẽ đồng hành không chỉ với đồng nghiệp mà còn chia sẻ với các khách hàng, người dân trên cả nước.

Trước đó, người FPT Telecom tại nhiều tỉnh thành cũng đã có những hoạt động thiết thực. Đội tình nguyện viên của FTI đã làm việc trong cả ngày cuối tuần để tự tay chuyển những túi đồ hỗ trợ thực phẩm, lương thực cho các đồng đội trong khu vực bị phong tỏa, hay TTKD SG11 đã tới tận nhà khách hàng thăm hỏi, tặng đồ ăn cho khách hàng khó khăn. Tất cả những hoạt động ấy đều chứng minh cho tinh thần hỗ trợ, tinh thần một lòng vượt dịch của người nhà "Cáo".

CBNV đóng góp vào quỹ thiện nguyện FPT Telecom qua: Ví FoxPay: 0935 426 629

Hoặc Tài khoản TP Bank: 0009 1485 688

Đại diện tiếp nhận: Phan Phước Nhựt

Nội dung chuyển khoản:

[Account mail/Tên đơn vị/Tập thể] [Luonbenban]

Ví dụ:  Linhttt21 Luonbenban.

>>FPT Telecom lập 'Quỹ Chung tay' chia sẻ khó khăn do Covid

Ý kiến

()