Chúng ta

FPT Telecom lập 'Quỹ Chung tay' chia sẻ khó khăn do Covid

Thứ ba, 27/7/2021 | 20:19 GMT+7

Ngoài việc ban hành chính sách hỗ trợ nhân viên diện F0, F1 và các trường hợp đang gặp khó khăn vì Covid, FPT Telecom gây quỹ ủng hộ và nhận đóng góp từ chính CBNV.

Những ngày qua, các tỉnh thành trên cả nước ghi nhận tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm tăng cao, nhiều khu vực dân cư bị phong tỏa hơn mỗi ngày. Theo đó, có rất nhiều CBNV của nhà Viễn thông bị ảnh hưởng về mặt sức khỏe, tinh thần cũng như gia đình CBNV gặp khó khăn trong đời sống, thiếu lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu. Trước tình hình này, FPT Telecom đã ban hành chính sách hỗ trợ người FPT Telecom thuộc diện F0, F1 và các thành viên gặp khó khăn vì Covid-19. 

CBNV thuộc diện F0, F1 hay đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 có thể trực tiếp đăng ký vào đường link tại đây để nhận sự hỗ trợ. Người đăng ký có thể là đồng nghiệp, đại diện nhóm… đăng ký thay các trường hợp thuộc diện trên. 

Ngoài ra, CBNV trong diện F0, F1 hay đang gặp khó khăn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Ban Giám đốc chi nhánh, trưởng đơn vị, cán bộ hành chính nhân sự, cán bộ thủ lĩnh nằm vùng nơi mình làm việc để được nắm bắt thông tin và có sự hỗ trợ kịp thời. 

ftel-6285-1627378933.jpg

FPT Telecom lập 'Quỹ Chung tay' chia sẻ khó khăn do Covid.

Song song đó, FPT Telecom lập quỹ mang tên “Quỹ Chung tay” nhận đóng góp và chia sẻ tùy tâm từ CBNV FPT Telecom, FTI, TIN, PNC. “Quỹ Chung tay” hướng tới các trường hợp người FPT Telecom là F0, F1 hoặc đang gặp khó khăn do dịch; khách hàng của FPT Telecom tại các khu cách ly, gặp khó khăn trong mùa dịch; người dân tại các vùng tâm dịch cần hỗ trợ. 

Trước đó, người FPT Telecom tại nhiều tỉnh thành cũng đã có những hoạt động thiết thực. Đội tình nguyện viên của FTI đã làm việc trong cả ngày cuối tuần để tự tay chuyển những túi đồ hỗ trợ thực phẩm, lương thực cho các đồng đội trong khu vực bị phong tỏa, hay TTKD SG11 đã tới tận nhà khách hàng thăm hỏi, tặng đồ ăn cho khách hàng khó khăn. Tất cả những hoạt động ấy đều chứng minh cho tinh thần hỗ trợ, tinh thần một lòng “vượt dịch” của người nhà "Cáo".

Thông qua việc quyên góp ủng hộ cho quỹ thiện nguyện, người nhà "Cáo" sẽ chia sẻ, đồng hành không chỉ đồng đội mình, mà còn chia sẻ với các khách hàng, người dân trên cả nước. 

CBNV đóng góp vào quỹ thiện nguyện FPT Telecom qua:

Ví FoxPay: 0935 426 629

Hoặc Tài khoản TP Bank: 0009 1485 688 

Đại diện tiếp nhận: Phan Phước Nhựt

Nội dung chuyển khoản: 

[Account mail/Tên đơn vị/Tập thể] [Luonbenban]

Ví dụ:  Linhttt21 Luonbenban. 

>> FPT Telecom Ninh Thuận hỗ trợ 1 tấn gạo cho người dân khó khăn mùa dịch

Theo Foxnews

Ý kiến

()