Chúng ta

FPT tặng 16 tấn rau củ đến người yếu thế trong dịch Covid-19

Chủ nhật, 25/7/2021 | 13:23 GMT+7

Với mỗi phần nhu yếu phẩm từ quỹ Hy vọng gửi đến các hoàn cảnh khó khăn, FPT đồng hành trao tặng rau củ tươi, mang đến những bữa ăn trọn vẹn.

Cụ thể, FPT tặng 16 tấn rau củ tươi các loại gồm bắp cải, bí đỏ, dưa chuột, su su... Tất cả được chia thành 5.000 phần, gửi cùng các nhu yếu phẩm mà quỹ Hy vọng và các nhà tài trợ đồng hành đã chuẩn bị sẵn. Theo đó, mỗi phần quà đến tay người nhận sẽ gồm gạo, mì tôm, đồ hộp, bánh, sữa, nước tương và rau củ tươi. Người nhận là lao động nghèo, trẻ em cơ nhỡ và người khuyết tật gặp khó khăn trong đại dịch.

fpt-chung-tay-5709-1627209652.jpg

Rau củ được thu mua theo ngày để đảm bảo độ tươi ngon khi đến tay người nhận. Ảnh đoàn FPT trao quà chiều nay (ngày 25/7).

"Trong những ngày giãn cách vừa qua, rau củ quả là một trong những mặt hàng TP HCM thiếu nhiều nhất. Với những người có điều kiện đã khó mua, thì với lao động nghèo, nhất là trong các khu cách ly, phong tỏa càng khó. FPT mong đóng góp một phần nhỏ bé nhằm san sẻ những lo toan về nhu yếu phẩm của những hoàn cảnh khó khăn, để không có ai bị bỏ lại phía sau", đại diện FPT chia sẻ.

Tình nguyện viên các đơn vị FPT tham gia đóng gói các phần quà. Dự kiến, chuyến hàng tiếp sức đầu tiên sẽ được quỹ Hy vọng và các nhà tài trợ đồng hành trao tặng trong 3 ngày, từ 25 đến 27/7 tại nhiều quận, huyện tại TP HCM, nơi tập trung nhiều hoàn cảnh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Giữ vững tinh thần chung tay góp sức phòng chống dịch trên địa bàn thành phố, đầu tháng 7 FPT cũng đã nhanh chóng triển khai lắp đặt hạ tầng, thiết bị CNTT cấp thiết cho Bệnh viện dã chiến số 1 và 2 ở Thủ Đức, Bệnh viện dã chiến ở Bình Chánh và khu Bệnh viện dã chiến số 7 và 8 với 10.000 giường ở thành phố Thủ Đức để kịp thời hỗ trợ cho hoạt động khám, chữa bệnh hàng ngày của các y bác sĩ tuyến đầu.

>> FPT Telecom miền Trung gửi 10 tấn rau củ đến đồng nghiệp TP HCM

Ý kiến

()