Chúng ta

Runner thích thú ‘check-in’ bảng tên giải VnExpress Marathon Quy Nhơn

Thứ bảy, 25/7/2020 | 14:11 GMT+7

Sau khi nhận race-kit, các VĐV hào hứng tìm tên mình trên bảng runner để ‘check-in’, khởi động đầy năng lượng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020.

Theo đó, ngày 24/7, BTC giải bắt đầu phát race-kit cho các VĐV. Hơn 5.000 runner bắt đầu đặt chân đến TP Quy Nhơn, sẵn sàng cho cuộc đua chính thức vào lúc 4h ngày 26/7.

untitled-1_1595657502.jpg

Các runner VnExpress Marathon bắt đầu đặt chân đến TP Quy Nhơn.

Đến với thành phố biển, các VĐV ngay lập tức sáng tạo các kiểu ‘check-in’. BTC cũng chuẩn bị sẵn những background để các runner thỏa sức chụp ảnh. Với thông điệp "Run with the Sea & Sun", VnExpress Marathon Quy Nhơn (VM Quy Nhơn) năm thứ hai tiếp tục nhận được sự yêu mến của cộng đồng runner.

Điểm nhấn tiếp theo là lễ khai mạc với tên gọi “Lễ hội âm nhạc biển” diễn ra vào 20h ngày 25/7. Trong đó có sự góp mặt của các ca sĩ Chi Pu, Trọng Hiếu, Band nhạc On the Radio; DJ Vince đang rất được chờ đợi. Ngoài ra Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh được lựa chọn làm gương mặt đại sứ, đồng hành xuyên suốt cùng giải chạy.

Trong ngày 25/7, ngoài việc tiếp tục phát race-kit, một hoạt động đặc biệt nữa tại giải là đường chạy thử thách dành riêng cho các bé mang tên Kun Kids Marathon với sự đồng hành của nhãn hàng Lif Kun. Cuộc đua diễn ra trên quãng đường 1 km, tại bãi biển trước đường Xuân Diệu (Quy Nhơn), hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí, thư giãn cho các em nhỏ. Các runner nhí sẽ nhận một bộ racekit từ ban tổ chức, hoàn thành cự ly được nhận huy chương.

untitled-2_1595657555.jpg

Anh Nguyễn Đệ 'check-in' sau một hồi tìm kiếm tên mình trên background của giải.

Sau một hồi tìm kiếm, anh Nguyễn Đệ đã thấy tên mình trên bảng runner. Anh cho biết, cảm thấy rất vui khi được chụp ảnh cùng tấm bib và đứng ngay vị trí tên của mình. "Đây như là một sự đánh dấu, bản thân mình đã đặt chân đến TP Quy Nhơn và tham dự vào giải VnExpress Marathon vậy. Hy vọng rằng, mọi thứ thành công tốt đẹp, để lại một mùa giải ấn tượng đẹp", anh Đệ nói.

Đến với giải sau một hành trình dài từ TP HCM, anh Phan Thanh Hải rất háo hức để khám phá thành phố Quy Nhơn cũng như chinh phục đường chạy của mình. Đặc biệt, sau khoảng thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải chạy như là một 'làn gió mới' giúp anh thỏa sức đam mê với bộ môn marathon này.

Ngoài những VĐV từ khắp mọi nơi trên đất nước, các runner tại TP Quy Nhơn cũng rất chờ đợi ngày giải chạy khởi tranh. 'Chúng tôi rất tự hào khi TP Quy Nhơn là nơi đăng cai một giải marathon hoành tráng như thế này. Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với con người, văn hóa và ẩm thực nơi đây", chị Huỳnh Thị Kim Ngân, người dân TP Quy Nhơn chia sẻ.

Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn sẽ chính thức khởi động vào ngày 24/7, thời gian thi đấu từ sáng sớm ngày 26/7. Năm nay ban tổ chức vẫn giữ nguyên bốn cự ly 5km, 10km, bán marathon (21km) và marathon (42km) với thời gian mở quầy sớm từ 3h00 nhằm đảm bảo cho các vận động viên bắt đầu thi đấu trong thời tiết mát mẻ nhất. Địa điểm xuất phát là quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, Bình Định.

>>Runner nhà F hồi hộp chờ chinh phục VnExpress Marathon Quy Nhơn

Nguyễn Huy

Ý kiến

()