Chúng ta

'Nước mát song hành': Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Chủ nhật, 14/6/2020 | 20:34 GMT+7

Bất ngờ, xúc động là cảm xúc chung của CBNV nhà 'Cáo' khi nhìn thấy lãnh đạo xuất hiện tại nơi làm việc, quán cóc hay kho vật liệu kỹ thuật cùng những chai nước mát.

Sau những khó khăn từ dịch bệnh Covid đến sự cố đứt cáp, CBNV nhà Cáo lại một lần nữa phải đối mặt với thử thách đến từ thời tiết. Có những ngày nắng nóng liên tục, nhiệt độ ở các chi nhánh cán mốc 33 độ trở lên, chỉ cần ở ngay trong nhà thôi, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự bức bối do nó mang lại. “Khủng hoảng” một lần nữa lại đến, nhất là với đội ngũ kỹ thuật, bán hàng, thu cước. 

Trao tặng nước mát hỗ trợ CBNV khi làm việc ngoài trời giữa thời tiết khắc nghiệt không phải là hình thức mới mẻ ở FPT Telecom, nhưng được phát động với quy mô lớn cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ đại diện Ban điều hành nhằm song hành cùng những “chiến binh tiền tuyến” lại chính là điểm khác biệt từ chương trình “Nước mát song hành” lần này. 

Hơn nữa, sự xuất hiện bất ngờ của Ban điều hành cùng với những chai nước truyền tay dành cho CBNV nhà Cáo cũng là điểm đặc biệt. Không hề có một kịch bản nào dành cho các “chiến binh”, lãnh đạo chi nhánh đã gấp rút thực hiện công tác ngay từ những ngày đầu phát động. Những trái dưa tươi được chuẩn bị kỳ công với dòng chữ khích lệ, hay những chai nước cam vắt tay được ra đời. Không chỉ có thế, trong chuyến công tác chi nhánh Đồng Nai và Vũng Tàu vừa qua, Ban điều hành đã trực tiếp tới cửa hàng và chọn lựa những loại nước và trái cây phù hợp cho mọi người. 

DSC09156-5230-1592062678.jpg

Trao tặng nước mát hỗ trợ CBNV khi làm việc ngoài trời giữa thời tiết khắc nghiệt được phát động với quy mô lớn cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ đại diện Ban Điều hành.

Là đơn vị mở màn và tiên phong cho chiến dịch “Nước mát song hành”, anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, GĐ chi nhánh Đồng Nai, chia sẻ: “Gặp và trao nhau những chai nước mới thấy được những nụ cười thực sự và tươi mới của từng người sau những ngày tháng vất vả vừa qua. Thông qua chương trình, tôi cũng đã có dịp ngồi lại trò chuyện cùng các anh em, cùng chia sẻ những công việc liên quan đến chi nhánh. Vì vậy, không chỉ là dịp để đội ngũ hậu cần có thêm cơ hội chăm sóc các bạn, mà chương trình còn tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên với nhau”.

Anh Nguyễn Quốc Đạt, kỹ thuật viên PNC, cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến, ở một môi trường làm việc lớn như FPT sẽ có cơ hội được tiếp xúc gần cùng lãnh đạo, được nghe các anh chia sẻ, hỏi han về công việc. Nhất là trong thời điểm khó khăn như lúc này, một bình nước trao tay từ các anh tuy chỉ là hành động nhỏ, nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn đối với tôi và các bạn”.  

“Khi nghe TGĐ Hoàng Việt Anh hứa sẽ hỗ trợ nước mát cho anh em, tôi rất xúc động. Dù tiền rất quan trọng, nhưng những lời hứa và động viên của lãnh đạo còn quý báu và có giá trị hơn cả vì nhờ đó mà mình cảm nhận được sự quan tâm của các anh từ công việc đến sức khỏe. Điều này đã giúp anh em có thêm động lực rất lớn khi làm việc” - anh Huỳnh Việt Tú, nhân viên kinh doanh chi nhánh Vũng Tàu, chia sẻ. 

>> Chủ tịch FPT Telecom đội nắng tặng dừa cho nhân viên

Theo FoxNews

Ý kiến

()