Chúng ta

Hướng dẫn trải nghiệm miễn phí Meduverse cho FPT Small

Thứ hai, 20/2/2023 | 11:19 GMT+7

Từ ngày 14/2, Meduverse đã chính thức ra mắt phiên bản trải nghiệm miễn phí cho FPT Small. Sau khi đăng ký tài khoản, phụ huynh cần tải phần mềm về máy và hướng dẫn các con trải nghiệm Meduverse: lựa chọn nhân vật, tham gia lớp học…

Trong quá trình trải nghiệm, nếu gặp bất cứ vấn đề gì khó khăn phụ huynh tham gia vào Cộng đồng Meduverse trên Facebook và Workplace để biệt đội Meduverse hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất qua các kênh tương ứng: Facebook; Workplace.

Trước đó, với thông điệp “Học tập hạnh phúc cùng siêu nhí FPT” tập đoàn chính thức triển khai chương trình dành riêng cho FPT Small (độ tuổi 6-12) trải nghiệm miễn phí tài khoản học tập trên nền tảng Meduverse từ 14/2 tới 30/4.

Cụ thể, CBNV nhà FPT có con em trong độ tuổi tiểu học (từ 6 tới 12 tuổi) có thể đăng ký tham gia ngay chương trình học tập hạnh phúc cùng Meduverse. Các con được cấp tài khoản học trải nhiệm miễn phí và được nâng cao kiến thức các môn học: Toán, tiếng Anh, tiếng Việt và đặc biệt là kỹ năng gõ bàn phím thành thạo thông qua các trò chơi đa dạng, cuốn hút và có tính tương tác cao.

Bên cạnh đó, các con sẽ tham gia các hoạt động minigame hàng tuần và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn từ Meduverse (balo, áo, bình nước, mũ bảo hiểm, vở…). Đặc biệt, khi hoàn thành các khóa học trên Meduverse, các con sẽ nhận giấy chứng nhận từ FPT Meduverse, đồng thời tham gia các cuộc thi của được phát động trên toàn quốc.

Để tham gia chương trình, các bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí tại LINK NÀY. “Biệt đội” Meduverse sẽ gửi thông tin tài khoản và link tải Meduverse vào email của các bố mẹ sau 12 giờ làm việc.

Trải nghiệm Meduverse cùng FPT Small còn thể hiện tinh thần người F, tin tưởng vào sản phẩm công nghệ mới do chính FPT phát triển, từng bước góp phần hoàn thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn, lan tỏa niềm vui học tập tới cộng đồng, xã hội.

Hà Trần

Ý kiến

()