Chúng ta

Người thân CBNV FPT được cấp tài khoản sử dụng Meduverse miễn phí

Thứ hai, 21/11/2022 | 10:55 GMT+7

CBNV FPT và người thân có con trong độ tuổi 6-12 có thể đăng ký nhận ưu đãi từ nay tới hết 15/12 để sử dụng miễn phí Meduverse. 

Nhận thấy một số vấn đề của phương pháp học tập truyền thống như học sinh có thể ham chơi, ít tương tác với bạn bè, giáo viên; nhiều phụ huynh bận rộn, ít thời gian, khó khăn trong việc quản lý con cái dùng phần mềm; giáo viên khó khăn trong việc thúc đẩy khả năng tự học của trẻ, thiếu nền tảng, phần mềm, trò chơi phù hợp, Meduverse được ra đởi và phát triển bởi FPT, giúp trẻ trải nghiệm và học tập hiệu quả.

Meduverse (sự kết hợp của Metaverse - tạm dịch là vũ trụ ảo và Education - giáo dục) ứng dụng phương pháp học tập kiến tạo xã hội, sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối), trí tuệ nhân tạo, công nghệ thực tế ảo… đưa ra các bài giảng, câu hỏi giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức; các sự kiện giúp trẻ hào hứng, tích cực tham gia cũng như nhiều trò chơi, hoạt động như mua bán nhân vật và vùng đất, kết bạn và trò chuyện… Nội dung game sẽ tập trung giúp trẻ rèn luyện các kiến thức của các môn Toán, tiếng Việt và tiếng Anh.

meduverse_1669001648-1669001658.jpg

Meduverse áp dụng phương pháp kiến tạo xã hội giúp trẻ từ 6-12 tuổi học tập chủ động, hiểu sâu, nhớ lâu, rèn luyện tư duy phản biện, với nội dung kiến thức phong phú, đa dạng và mô hình giảng dạy đã được áp dụng thành công ở Anh, Mỹ… Tại Việt Nam, Meduverse đã được đưa vào sử dụng tại 8 trường học với khoảng 1.000 người học.

Sắp tới, Meduverse sẽ cho ra mắt phiên bản dùng thử. CBNV FPT có thể đăng ký sử dụng miễn phí và giới thiệu phần mềm cho người thân tại đây.

Phương Kha

Ý kiến

()