Chúng ta

'Huế yêu thương' hát tặng những chiến sĩ nhà 'Cáo' vượt bão

Chủ nhật, 27/9/2020 | 21:19 GMT+7

'Huế yêu thương' là sản phẩm cổ vũ tinh thần, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình ứng cứu sau bão của các 'chiến sĩ' FPT Telecom.

Vừa qua, đội ngũ nhà 'Cáo' đã có những ngày làm việc hết mình để khắc phục sự cố sau bão số 05 tại chi nhánh Huế. Đến chiều 24/9, toàn bộ hạ tầng được khôi phục kết nối. Các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất do cơn bão như: huyện Quảng Điền, Phú Vang, Phong Điền, Hương Trà… của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hoàn tất xử lý sự cố triệt để. Qua kiểm tra hệ thống, tính đến 17h ngày 25/9, toàn bộ khách hàng chi nhánh Huế đã sử dụng dịch vụ ổn định trở lại.

Đây là sự nỗ lực rất lớn từ tất cả anh em khối Kỹ thuật - Hạ tầng. Trong đó, có cả sự phối hợp, làm việc liên tục của khối Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh,… để hoàn tất những thiệt hại sau bão một cách nhanh chóng. Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến đánh giá, sự “thần tốc” này là một cột mốc mới trong việc xử lí sự cố dịch vụ. Anh Tiến dành lời khen ngợi, biểu dương kịp thời và xứng đáng cho đội ngũ đã hết mình vì công việc, vì khách hàng tại Huế trong suốt những ngày qua.

>> Ca khúc 'Huế yêu thương' do Huỳnh Đức sáng tác và trình bày:

>> FPT Telecom Huế tiếp sức ‘chiến sĩ’ cứu cáp sau bão

Nguyễn Huy

Video: Foxnews

Ý kiến

()