Chúng ta

Hơn 80.000 lượt xem sự kiện 'gây quỹ tủ sách' FPT Polytechnic

Thứ tư, 26/7/2017 | 14:34 GMT+7

Theo BTC đêm nhạc gây quỹ Tủ sách vì cộng đồng - Happy Bee, số lượt xem online sự kiện trên page Facebook FPT Polytechnic đã lên tới 82.000 view, 1.318 lượt chia sẻ, 3.700 lượt thích. 

Đêm nhạc gây quỹ "Happy Bee" diễn ra tối ngày 25/7, tại Cao đẳng Thực hành FPT. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 7 năm thành lập trường của FPT Polytechnic. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã khiến bầu không khí tại đây nóng hơn bao giờ hết. Do số lượng phát vé có hạn nên hàng trăm fan của nam ca sĩ "Lạc trôi" đã phải bám vào cửa cổng trường "căng mắt" dõi về phía sân khấu.

Với mong muốn lan tỏa sự kiện rộng rãi, BTC đã live stream đêm nhạc trên page FPT Polytechnic và báo Chungta.vn. Theo số liệu thông kê, tính đến sáng nay (ngày 26/7), tổng số view trên 2 page là hơn 90.000 view, gần 1.500 lượt chia sẻ video. Đây là số lượt xem chưa từng có đối với một sự kiện phát trực tiếp ở FPT.

khan-gia-5450-1501030129.jpg

Gần 1000 khán giả tham dự sự kiện trực tiếp.

Theo anh Lê Nam, Phòng Truyền thông Cao đẳng Thực hành FPT, đêm nhạc "Happy Bee" đã góp vào quỹ Tủ sách vì cộng đồng với số tiền lên tới gần 10 triệu đồng, thông qua các hoạt động bán sách, check-in trước và trong sự kiện (mỗi lượt check-in trên facebook tại Cao đẳng thực hành FPT tương đương với việc góp 1.000 đồng tiền mặt vào quỹ). Theo đó, số tiền này sẽ giúp đỡ các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic đã luôn được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên dồi dào. Kỷ niệm 7 năm sinh nhật trường là dịp để những thế hệ người FPT Polytechnic cùng nhau ôn lại kỷ niệm, nhìn lại sự thay đổi cũng như chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đương đầu với thách thức mới...

Video toàn cảnh đêm nhạc gây quỹ "Happy Bee":

  Thanh Tùng - Đức Anh

Ý kiến

()