Chúng ta

FPT Telecom dẫn đầu bảng xếp hạng iKhiến

Thứ tư, 2/10/2019 | 14:57 GMT+7

Vừa bội thu ở iKhiến số 5, Viễn thông FPT đang dẫn đầu bảng xếp hạng cuộc thi Sáng tạo FPT - iKhiến.

Theo thống kê của BTC, tính đến iKhiến số 5, các đơn vị đang dẫn đầu cuộc thi lần lượt là: FPT Telecom giành ngôi đầu bảng với 2 giải Vàng, 5 giải Bạc, 1 giải Đồng, đạt 47 điểm. FPT Software có số điểm cao thứ 2 (37 điểm) với 3 giải Vàng, 3 giải Đồng, 1 giải Khuyến khích, xếp trên FPT ISFPT Edu. FPT HO giành mới 5 điểm đầu tiên với giải Bạc của Hệ thống quản lý thanh toán. Cách tính điểm của BTC iKhiến: Vàng - 10 điểm; Bạc - 5 điểm và Đồng - 2 điểm.

Sáng ngày 30/9, sự kiện công bố và trao giải Sáng tạo FPT iKhiến số 5 đã diễn ra tại buổi họp giao ban tập đoàn. Trước đó, sau buổi chấm giải chung khảo diễn ra ngày 25/9, Hội đồng thẩm định iKhiến đã thảo luận và quyết định trao giải Vàng, giải Chuyển đổi số cho giải pháp Hệ thống Auto Network Operation của tác giả nhóm tác giả FPT Telecom. Anh Trương Gia Bình cũng đã quyết định trao HC Chiến công hạng 3 cho các tác giả.

IMG-0319-7295-1570001835.jpg

Hệ thống Auto Network Operation tác giả Nguyễn Thành Công cùng các cộng sự phía Nam giành giải Vàng, giải Chuyển đổi số đưa FPT Telecom dẫn đầu  tổng sắp giải đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Như Anh

Video 7 sáng tạo hữu ích ở iKhiến số 5:

Video trao giải iKhiến số 5:

iKhiến là giải thưởng sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Tại iKhiến mùa 3, sẽ có giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến Khích mỗi tháng, tương đương với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 500.000 đồng mỗi giải. Đặc biệt, iKhiến 2019 có thêm một điểm mới hấp dẫn. Cụ thể, sáng tạo thuộc Chuyển đổi số sẽ nhận thêm phần thưởng 2 triệu đồng/giải.

Giải Sáng tạo của năm trị giá 70 triệu đồng.

iKhiến 2018 chứng kiến màn lên ngôi xứng đáng của “nữ chiến binh” nhà 'Cáo', tác giả Võ Thị Hồng Phương với chương trình dự đoán rời mạng Internet và Truyền hình FPT. Mùa iKhiến thứ hai kết thúc với các con số nổi bật: 123 sáng tạo đến trong tập đoàn; 96 tác giả dự thi; FPT IS nhiều iKhiến nhất với 36 sáng tạo.

Quốc Phú

Ý kiến

()